หลังจากที่มีการเปิดตัวมาได้สักพักนึงแล้วสำหรับ Halo Infinite ล่าสุดได้มีข่าวลือออกหลุดมาว่าเกมนี้จะมี โหมดถ่ายภาพ (Photo Mode), ระบบค้นหาในโหมด Custom และ อัพเดทเล็กๆน้อยอีกมากมาย

ซึ่งการเปิดเผยนี้เกิดขึ้นหลังจาก ที่มีการเปิด Campaign Files โดย Twitter ที่มีชื่อว่า Halo Leaks ซึ่งได้เปิดเผยว่า Photo mode นี้การมาปรับแต่งได้หลายอย่างมากทั้ง ขอบดำ, ใส่สติกเกอร์, มีการปรับแต่งกรอบข้อความ รวมไปถึงสามารถใส่ Filter ได้ด้วย

ในส่วนของโหมด Custom Game ทาง Halo Leaks ได้กล่าวต่ออีกว่า ตัวเกมนั้นให้ผู้เล่นสามารถค้นหา Custom Game ง่ายขึ้นด้วยการใช้ Filter แบ่งประเภทของการค้นหาได้เช่น ค้นหาโดยใช้แผนที่เป็นหลัก หรือค้นหา ตามความนิยม หรือใช้ Rating และหลักเกณฑ์อื่นๆในการแบ่งประเภทเพื่อให้ง่ายต่อการค้นหาอีกด้วย

แต่ก็ต้องบอกไว้ก่อนว่านี่ยังเป็นเพียงแค่ ข่าวลือ เท่านั้นเพราะตอนนี้ 343 Industries ผู้พัฒนาเกม ยังไม่ได้ประกาศการอัพเดทนี้ออกมา แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าไฟล์ที่ Halo Leaks ได้ออกมาว่าก็มีความน่าเชื่อถือเช่นกัน ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่าการอัพเดทเหล่านี้ จะมีการถูกเพิ่มหลังจากกาวางจำหน่ายด้วยเช่นกัน ซึ่งก็ต้องติดตามกันต่อไปว่า ฟีเจอร์เหล่านี้จะมีการถูกเพิ่มเข้าไปในเกมด้วยหรือไม่

Halo Infinite มีแผนที่จะวางจำหน่ายในช่วงประมาณ วันหยุดในปีนี้ (ยังไม่เเน่ชัด) สำหรับ ผู้เล่น Xbox Series X/S, Xbox One และ PC เท่านั้น

ที่มา : Gamingbolt