เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอไวรัลที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์เข้ามารับชมไปแล้วกว่า 3.6 ล้านครั้ง พร้อมทั้งพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า oil.cooler ได้โพสต์คลิปสุดน่ารักของ “บักหล่าเอลฟ์น้อย” พร้อมระบุข้อความว่า “สนุกคนเดียวก็ได้วะ บักหล่าเอลฟ์น้อยน่ารักกวนๆ อินคริสต์มาสไปแล้วววว 1”

โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว จะเห็นได้ว่าเป็นช่วงที่หนูน้อยเอลฟ์รายนี้ กำลังทำการแสดงช่วงวันคริสต์มาสอยู่บนเวที และเป็นช่วงที่เหล่าเพื่อนๆ ยืนนิ่งหลังจบการแสดง แต่บอกเลยว่า หนูน้อยรายนี้เป็นตัวตึงจัดๆ ยืนเต้นแบบน่ารักกวนๆ ไม่เกรงใจใคร เมื่อใจมันอยากเต้น ก็เต้นไปเลย ทำเอาสายตาทั้งโรงเรียนต้องจับจ้องมาที่หนูน้อยรายนี้

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งเข้ามาเอ็นดูกันอย่างหลากหลาย อาทิ ทำไมนึกถึงตะนู๋แบมแบม, ครอบครัวน้องคงมีแต่คนอารมณ์ดีแน่ๆ, นึกถึงแบมเลย…ท่าเดียวกันด้วย 55 แบมคายตะขาบไว้เปล่าเนี่ย 555, มันค่อยคุ้มค่าชุด 55555, คุ้มค่าชุดแล้วลูกกกก ตัวตึง, ดุ๊กดิ๊กเหมือนหุ่นยนต์เลย ดีแล้วน้องกล้าแสดงออกตั้งแต่เด็กค่ะ เป็นตัวของตัวเอง น่าฮัก..

ขอบคุณคลิป : oil.cooler