เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ที่ศูนย์ประสานความช่วยเหลือผู้ประสบภัยเรือหลวงสุโขทัย ท่าเรือประจวบ อำเภอบางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พล.ร.ท.พิชัย ล้อชูสกุล ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 1 กล่าวถึงความคืบหน้าการค้นหากำลังพลของเรือหลวงสุโขทัยอับปางที่ยังสูญหาย ว่า วันนี้พบร่างของผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย แบ่งเป็นเรือหลวงนเรศวร พบ 1 ราย และชาวประมงไปพบที่บริเวณเกาะไข่ อ.ปะทิว จ.ชุมพร 1 ราย จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล (ศรชล.) ไปนำร่างผู้เสียชีวิตกลับมา ซึ่งทั้ง 2 รายเป็นกำลังพลของกองทัพเรือ ยืนยันได้จากเครื่องแบบที่สวมใส่เป็นเครื่องแบบของทหารเรือ โดยหลังจากนี้ทั้ง 2 รายจะนำส่งมายังมูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถาน เพื่อพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลต่อไป

ทางกองทัพเรือรายงานว่า ขณะนี้มีผู้ที่ยังรอพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลอีก 8 ราย ที่พบเมื่อวันที่ 24 ธ.ค. ซึ่งก่อนหน้านี้มีหลักฐานบ่งชี้ว่าเป็นกำลังพลของกองทัพเรือ 7 ราย และอีก 1 รายไม่มีหลักฐานบ่งชี้ว่าเป็นกำลังพลนั้น จากการพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล ยืนยันได้แล้วว่าเป็นกำลังพลของกองทัพเรือทั้งหมด 8 ราย

ด้าน พล.ร.ท.พิชัย กล่าวต่อไปว่า ตัวเลขผู้เสียชีวิตขณะนี้ วันที่ 23 ธ.ค. 1 นาย คือ พลทหาร วรพงษ์ บุญละคร วันที่ 24 ธ.ค. 8 นาย, วันที่ 25 ธ.ค. เวลา 14.00 น. 2 นาย มีเครื่องแบบทหารเรือยืนยันว่าเป็นกำลังพลของกองทัพเรือ ทำให้ตัวเลขผู้สูญหายขณะนี้อยู่ที่ 12 นาย.