เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ความน่ารักระหว่างศิลปินกับแฟนคลับ สำหรับอดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดัง “เขื่อน-ภัทรดนัย เสตสุวรรณ” หากใครได้ติดตาม มักจะเห็นเจ้าตัวพร้อมเป็นพลังบวกและพื้นที่ปลอดภัยให้กับทุกคน

เพราะล่าสุด หมวยเขื่อนได้โพสต์เฟซบุ๊ก ถึงโมเมนต์ความน่ารักของแฟนคลับและเจ้าตัว พร้อมกับแนบรูปถ่ายที่แฟนคลับนำมายื่นให้ดู เป็นภาพถ่ายเมื่อ 14 ปีที่แล้ว เทียบกับรูปถ่ายปัจจุบัน แม้ว่าหลาย ๆ อย่างจะเปลี่ยนไปตามกาลเวลา เด็กในรูปก็เติบโตกันหมดแล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนก็คือความรักที่มีให้กัน

โดยระบุข้อความว่า ‘ขอบคุณที่โตมาด้วยกัน หลังจากทำงานเสร็จก็มีน้อง ๆ มาบอกว่ามีคนอยากเอารูปมาให้เซ็น (หมวยก็เขิน ๆ เพราะไม่ได้แจกหลายเซ็นนานเเล้ว) พอลงมาปุ๊บก็เจอน้อง ๆ 2 คน พร้อมกับยื่นรูปถ่ายมา 1 ใบ

พอเห็นรูปถ่าย หมวยก็มีแต่ความรู้สึกดี ๆ ที่สัมผัสได้ทั้งกายและจิตใจ รูปนี้น่าจะถ่ายเมื่อ 13-14 ปีที่เเล้ว เด็ก ๆ ในรูปนั้นก็ได้โตมาเป็นผู้ใหญ่ที่ยืนยิ้มต่อหน้าเขื่อนในวันนี้ พี่หมวยอยากจะขอบคุณสำหรับทุกอย่างเลยนะคะ และมี 2 อย่างที่อยากโฟกัส

1.ขอบคุณที่สนับสนุนเขื่อนตอนเด็ก ๆ ทั้ง ๆ ที่เขื่อนเองก็ยังคงสับสน และต่อสู้อยู่กับหลาย ๆ อย่างในใจเกี่ยวกับการเข้าใจตัวเอง มันมีความหมายและคุณค่าจริง ๆ ค่ะ

2.ขอบคุณที่ตั้งใจมาหา และทำให้รู้สึกว่า ถึงแม้ 13-14 ปี มันอาจจะฟังดูเป็นเวลาที่ยาวนาน แต่จริง ๆ แล้วมันสั้นมาก ๆ เลย มีหลาย ๆ อย่างที่เปลี่ยนไปตามกาลเวลา, มีหลาย ๆ อย่างที่เราได้เรียนรู้, มีความสูญเสียมากมาย, มีคนที่เข้ามาและก็จากไป และที่สำคัญมีการเติบโตที่ไม่ว่าจะไปในทางใดก็ตาม แต่มันทำให้พี่หมวยจับต้องความคิดว่า “เออ สุดท้ายชีวิตมันสั้นจริง ๆ นะ เลยอยากใช้ชีวิตให้มีความหมายกับตัวเองมากที่สุด”

ดีใจมาก ๆ เลยที่ได้เจอ และขอบคุณสำหรับทุกอย่างอีกครั้งนะคะ ในอนาคตไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พี่หมวยอยู่ตรงนี้เสมอนะคะ หวังว่าเราจะได้เจอกันอีก

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Koendanai