ออเรลิโอ วิดมาร์ กุนซือชาวออสเตรเลีย วัน 55 ปี ประกาศยุติบทบาทการเป็นหัวหน้าโค้ช ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ ลาออกด้วยเหตุผลส่วนตัว และได้เดินทางกลับประเทศบ้านเกิดไปแล้ว โดย ทรู แบงค็อก แถลงการณ์เคารพการตัดสินใจ และขอบคุณสำหรับความทุ่มเทในการทำงานเพื่อสโมสรตลอดระยะเวลา 9 เดือนที่ผ่านมา

โค้ชชาวออสซี่รายนี้ เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 11 มี.ค. ปีนี้ คุมทีมในไทยลีก 21 นัด ชนะ 12 นัด เสมอ 5 นัด แพ้ 4 นัด ยิง 42 ประตู และเสีย 18 ประตู ซึ่งสถานการณ์ล่าสุดทีม “แข้งเทพ” รั้งอยู่อันดับ 4 ของศึกไทยลีก แต้มตามหลัง “จ่าฝูง” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 11 คะแนน และยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์บอลถ้วย เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ทั้ง 2 รายการ

ขณะเดียวกัน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้แต่งตั้งให้ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโมสร ขยับมารับตำแหน่งรักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอน ไปจนจบการแข่งขันในฤดูกาล 2022-23 โดย “โค้ชแบน” จะกลับมาคุมทีมนัดแรกในศึกไทยลีก นัดที่ 16 ซึ่งเป็นเกมที่ทีม “แข้งเทพ” จะเปิดสนามทรู สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ หนองบัว พิชญ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 21 ม.ค. เวลา 18.30 น.