เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. ที่บริเวณตลาดบ้านสิงห์ ต.บ้านสิงห์ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ดร.บุญลือ ประเสริฐโสภา ส.ส.ราชบุรี เขต 5 รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วย นางอุดมลักษ์ ชัยมาลิก นายกเทศมนตรีบ้านสิงห์และส่วนราชการ ภาคเอกชน เข้าพบปะให้กำลังใจพ่อค้าแม่ค้าตลาดบ้านสิงห์ ที่ประสบเหตุเพลิงไหม้ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 30 ธันวาคม 2565 ซึ่งตั้งอยู่บริเวณถนนเพชรเกษม หมู่ที่ 5 ต.บ้านสิงห์

การเข้าพบครั้งนี้ ทำให้ทราบว่า ตลาดบ้านสิงห์ เพลิงได้เผาวอดเสียหายทั้งหมดถึง 250 ร้านค้าภายในตลาด โดย ส.ส.บุญลือ ได้กล่าวให้กำลังใจพ่อค้าแม่ค้าและพี่น้องประชาชนในพื้นที่ และทราบว่าตั้งแต่ช่วงเกิดเพลิงไหม้ ได้ประสานทีมงานดับเพลิงเข้ามาสนับสนุนในพื้นที่อย่างเต็มที่ แต่เนื่องจากตลาดแห่งนี้ถือเป็นตลาดที่กำลังเติบโต มีพี่น้องประชาชนเข้ามาจับจ่ายซื้อสินค้าจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวหรือคนในพื้นที่ เบื้องต้นได้ประสานให้ทาง นางอุดรลักษ์ นายกเทศมนตรีบ้านสิงห์ ได้เร่งจัดหาเต็นท์สำรอง เพื่อเป็นการเปิดตลาดให้พ่อค้าแม่ค้า ได้นำสินค้า อาหารสด อาหารแห้ง และสินค้าที่จำเป็นมาจำหน่ายเป็นการเบื้องต้น เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้มาซื้อสินค้าในหน้าเทศกาลส่งท้ายปี่เก่าต้อนรับปีใหม่

ดร.บุญลือ ประเสริฐโสภา ส.ส.ราชบุรี เขต 5 รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวว่า รู้สึกเสียใจที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ซึ่งขณะนี้ทราบว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดแล้ว แต่เพื่อเป็นกำลังใจ ได้ประสานขอความร่วมมือกับผู้บริหารท้องถิ่นและส่วนราชการและเอกชน ได้เข้ามาช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้า ให้การตั้งเต็นท์ค้าขายเป็นการเบื้องต้น จึงขอเป็นกำลังใจให้พ่อค้าแม่ค้า ผู้นำในทุกองค์กร กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน นายกเทศมนตรีฯ และสมาชิกสภาเทศบาลตำลบ้านสิงห์ รวมถึงพี่น้องประชาชนทุกคน ให้ผ่านวิกฤตินี้กันไปด้วยกัน