สวัสดีปีใหม่ 2566 จ๊ะแฟนๆเดลินิวส์ออนไลน์ทุกคน งานนี้เหยี่ยวข่าวสาวคนงามแอนด์สวยสุดในหลักสี่อย่าง “ซ้อสมาย เซ็กซี่สตาร์” มารับหน้าที่อันทรงเกียรติตัดเกรดความฮอต ความแซ่บ ความปังของคนบันเทิงที่เด่น ดัง และปังสุดในเว็ปไซต์ของเรา ที่เวลาเราลงข่าวอะไรของเขาไป แฟนๆเป็นต้องเรียกหาและแชร์กันอย่างถล่มทลายทีเดียว อยากรู้ใช่ไหมมีใครกันบ้างไปดูกันเลย

อันดับที่ 5 แพท ณปภา ตันตระกูล สาวสวยหุ่นมินิที่ปังทั้งเรื่องงาน เรื่องรักและเรื่องทั่วไปคนนี้ฮอตเกินต้านจ้า แถมสวยเกินเบอร์มากๆ ยิ่งช่วงปีที่ผ่านมา บอกเลยสาวแพทออกมาอัพเดทความแซ่บแบบถึงพริกถึงขิงทีเดียว ไม่อยากพูดอะไรมา ไปดูเถอะ รูปทุกรูปปังมากจ้า

อันดับที่ 4 อิงฟ้า วราหะ นางงามขวัญใจคนไทยทั้งประเทศที่ใช้คำว่ามหาชนได้อย่างไม่มีข้อสงสัย ด้วยความสวย เก่ง ฉลาดและมืออาชีพด้านการเอ็นเตอร์เทน บอกเลยสาวคนคนนี้ครบเครื่อง และปีที่ผ่านมา ข่าวอะไรของเธอพอเราลงไป ถูกพุดถึงไปหมด โดยเฉพาะความแซ่บที่เกินห้ามใจ ไม่อยากพุดเยอะดูรูปการันตีเถอะจ้า

อันดับที่ 3 สกุล กัญญาภัค นักแสดงสาวหน้าสวยและหมววยอินเทรนด์ที่หลายคนหลงรัก งานนี้ต้องบอกว่าปีที่ผ่านมาเธอออกมาอวดเซ็กซี่ขยี้ใจแฟนๆเราได้อย่างมากมาย แถมทุกรูปของเธอ ย้ำค่ะว่าทุกรูป ปังหมด และเริ่ดจนหลายคนจะไปเอฟชุดว่ายน้ำแบบเธอมาใส่กันแบบรัวๆทีเดียว

อันดับที่ 2 เบียร์ เดอะวอยซ์ สาวสวยเสียงดี หน้าหวานที่กวาดหัวใจแฟนๆเดลินิวส์ออนไลน์ไปอยู่หมัด ปีที่ผ่านมาจัดเต็มลงรูปชุดว่ายน้ำเอาใจแฟนๆไป ซึ่งพอเราเอารูปมาฝากแฟนๆปุ๊บ หลายคนก็ถึงกับไปไม่เป็น บอกได้คำเดียวเลยว่าเธอเริ่ดและถูกชมจากแฟนๆเราอย่างมากมาย ในความหุ่นดี เสียงดี และสวยดีนั่นเอง

อันดับที่ 1 บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี นางงาม พิธีกร นักแสดง อาจารย์ และอื่นๆอีกมากมาย ที่ต้องกล่าวแบบนี้เพราะปีที่ผ่านมา สาวบุ๋มกวาดทุกความสนใจไปอยู่ที่เธอได้หมด ทั้งเรื่องราวการคลอดลูกชายสุดน่ารัก น้องอเล็กซ์ ท่ามกลางความสนใจของคนไทยทั้งประเทศ ไหนจะเรื่องการแต่งงานกับสามีสุดเท่ ไหนจะเรื่องการดำเนินงานการกุศลที่ไม่ลดลงเลย ไหนจะเรื่องการแสดงที่ฮอตหนักข้ามปีข้ามวันข้ามคืน เรียกว่าไม่มีอะไรที่หยุดความปังของเธอคนนี้ไว้ได้ และอย่างที่กล่าวไปทั้งหมดนั่นแหละจ้า สาวบุ๋มถือเป็นขวัยใจของชาวเดลินิวส์อย่างแท้จริง เพราะทุกข่าวของเธอนั้นไต่ชาร์ตข่าวฮอตได้ทุกๆวันทีเดียว ยิ่งเรื่องความสวยแซ่บด้วยแล้ว เกินต้านค่ะเกินต้านคนนี้ซ้อสมายยอมให้หนึ่งคนค่ะ อิอิ

แหม…เริ่มต้นปีใหม่กันแล้ว ใครทำอะไรก็ขอให้ประสบความสำเร็จนะจ๊ะ และอย่าลืมมาอ่านและติดตามข่าวสารของเดลินิวส์ได้แล้วทุกแพลตฟอร์มเลย และที่สำคัญ www.dailynews.co.th จ๊ะ เว็ปไซต์ที่รวบรวมทุกเรื่องในโลกมาให้คุณรู้แล้ว