เมื่อวันที่ 1 ม.ค. จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้ตลาดเกษตรกร หรือ ตลาดคลองหมาเน่า ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม หมู่ 5 ต.บ้านสิงห์ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เพลิงเผาวอดทั้งตลาดกว่า 250 ร้านค้า รถเก๋ง 1 คัน รถกระบะป้ายแดง 1 คัน รถ จยย.ของพ่อค้าแม่ค้าและประชาชนที่มาจอดไว้ ส่วนสาเหตุคาดสายแก๊สรั่ว ความเสียหายหลายสิบล้านบาท เมื่อวันที่ 30 ธ.ค.65 ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

วันนี้ เทศบาลตำบลบ้านสิงห์ ได้เปิดอาคารที่ไม่ถูกไฟไหม้ให้พ่อค้าแม่ค้าเข้าทำการค้าขายได้ตามปรกติ แต่ประชาชนส่วนใหญ่ยังไม่ทราบว่ามีการเปิดตลาดแล้ว ทำให้ยังไม่มีผู้คนเข้ามาจับจ่ายใช้สอยน้อยมากนัก มีเพียงประมาณเพียง 20 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น

นางบุญรัตน์ รักเหลือ เจ้าของร้านเจ้ารัตน์กะทิสด กล่าวว่า จากเหตุการณ์เพลิงไหม้ทางร้านเสียหายประมาณ 3-4 แสนบาท หลังจากตลาดเปิด ตอนนี้ยังกังวลว่าจะไม่มีลูกค้ามา แม่ค้าเสียหายกันเยอะมาก อยากประชาสัมพันธ์ว่า ตลาดเราเปิดแล้วอยากให้มาช่วยกันอุดหนุน เราสามารถให้บริการลูกค้าได้แล้ว หลังจากโควิดก็ย่ำแย่มานาน 2-3 ปี ปีนี้หวังจะขายได้บ้างก็มาเกิดเพลิงไหม้ ช่วงนี้สต๊อกสินค้าไว้มากเพราะว่าเป็นวันหยุดเทศกาล 4-5 วัน ก็เตรียมของเพื่อมาจะมาขาย พอมาเกิดเพลิงไหม้ก็จบกันเลย เสียหายมากจนแทบจะก้าวเดินไม่ได้.