ทำเอาแฟนคลับใจหายกันเป็นแถว เมื่อวันที่ 1 ม.ค. 66 ที่ผ่านมา “แฮ็ค ฐาปนา ณ บางช้าง” มือกีตาร์ของวงแคลช ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้าต้อนรับปีใหม่ ถึงการปิดตำนานวงร็อกรุ่นเก๋าอย่าง วงแคลช ซึ่งเจ้าตัวโพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊ก @Hack Na Bangchang Guitar Player ความยาว 12.18 นาที

โดยหนุ่มแฮ็คได้พูดในคลิปว่า “วันนี้ (31 ธ.ค.65) เป็นวันสุดท้ายของปี และเป็นวันสุดท้าย สำหรับผมกับการเล่นวงดนตรีของวง เนื่องจากว่า นักร้องนำอย่าง “แบงค์” อยากทำอัลบั้มเดี่ยว ซึ่งคงถึงเวลาที่อยากจะลองทำอะไรใหม่ ๆ และเป็นกำลังใจให้กับสมาชิกด้วย ขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ติดตามกันนะครับ” พร้อมกับแนบภาพบรรยากาศการเล่นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของวงแคลช ในคืนเคานท์ดาวน์ที่ แหลมแท่น บางแสน จ.ชลบุรี ด้วย

ทั้งนี้ก่อนหน้าของคลิปดังกล่าว หนุ่มแฮ็คยังได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า ‘วันสุดท้ายของปี และเป็นวันสุดท้ายของผมกับวงที่ผมรักมากที่สุด ขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่คอยสนับสนุน ขอบคุณทีมงานทุกคนที่อำนวยความสะดวกในการโชว์ ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ขอบคุณผู้ว่าจ้างทุกท่าน Happy New Year 2023 นะครับ #BangsaenCountdown2023 Chayaky”

ท่ามกลางแฟน ๆ ที่ได้รับทราบข่าวดังกล่าวต่างเข้ามาคอมเมนต์ ให้กำลังใจสมาชิกทุกคนในวง พร้อมทั้งยังรอติดตามและคอยซัพพอร์ตผลงานต่าง ๆ ต่อจากนี้ของทุกคนอีกด้วย…

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Hack Na Bangchang Guitar Player