เมื่อวันที่ 4 ม.ค.66 นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองยังคงเดินหน้าเปิดโปงหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในคดีความคืบหน้าคดีทุนจีนสีเทา “ตู้ห่าว” อย่างต่อเนื่อง ที่มีความเชื่อมโยงกับการจับกุม “ผับจินหลิง” โดยคลิปล่าสุด อ้างว่า เป็นภาพจากกล้อง CCTV หลักฐานการมียาเสพติดใน “ผับจินหลิง” ในวันที่ตำรวจนครบาลบุกเข้าจับกุม และมีการขนย้ายหลักฐานเกี่ยว กับยาเสพติด โดยโพสต์ข้อความและคลิปจากกล้องวงจรปิด ระบุว่า ภาพจากกล้อง CCTV ถัดไป วันเกิดเหตุขณะตำรวจเข้าเวลาเที่ยงคืนครึ่ง จะสังเกตเห็น “ถาดไม้ที่ใช้แบ่งยา” ในวงกลม ขนย้ายกันจ้าละหวั่น

เป็นภาพอีกมุมหนึ่ง เพื่อให้สังคมได้เห็น หากมองให้ดี จะเห็นมียาเสพติดอยู่บนถาดชัดเจน แต่ทำไม ผบช.น. ถึงไม่เก็บถาดไม้นี้ออกไปจากที่เกิดเหตุ? โดยเหตุผลที่ให้คือ “มีหลักฐานมากพอแล้ว ที่เหลือไม่ต้องการ ทั้งๆ ที่ยาเสพติดยิ่งมีหลักฐานมาก ยิ่งแสดงถึงความร้ายแรงของพฤติการณ์แห่งคดี”

ต่อมา ตำรวจชุดทีมบิ๊กโจ๊ก เพิ่งไปเปิดตรวจกับป.ป.ส. พบในรถตู้อัลพาร์ด หมายเลขทะเบียน 7กภ-1234 หลังเกิดเหตุไปแล้ว 2 เดือน (ตรวจซ้ำวันที่ 27 ธันวาคม แต่เกิดเหตุตั้งแต่ 26 ตุลาคม) ปรากฏว่ายังไม่ได้เปิดรถตรวจมาก่อน ซึ่งรถคันนี้เป็นรถของนายตู้ห่าว ที่มีหลานเป็นคนขับ คืนนั้นอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย แต่ตำรวจจับแล้วปล่อยหนีไป

ที่ไม่ได้เปิดรถ ผบช.น. อ้างว่า “ไม่มีกุญแจรถ” ต้องประกาศตามหาเจ้าของรถมาเปิด (เจ้าของที่ทีมตัวเองปล่อยไปในวันเกิดเหตุ) แต่บิ๊กโจ๊กไปถึงเรียกช่างกุญแจมาเปิดได้หน้าตาเฉย พบถาดมีคราบยาเสพติด แถมหลอดดูดยาที่ใช้แล้ว

ต่อมา ผบช.น. ยังโบ้ยว่า เลขาฯ ป.ป.ส. มีระเบียบไม่ให้เข้าที่เกิดเหตุแต่ดันเจอคนจริง เลขาฯ ป.ป.ส. บอกว่า “ทำงานมา 30 ปี ไม่เคยมีระเบียบห้ามตำรวจเข้าที่เกิดเหตุ และความจริงย่อมมีหนึ่งเดียวเท่านั้น”

ยิ่งเปิดกล้อง ยิ่งค่อยๆ พบเรื่องราวให้เห็นอะไรชัดขึ้น ว่าอะไรเป็นอะไร? ใครจะพูดจริง พูดเท็จ ท่านทั้งหลายพิจารณาเอาเองก็แล้วกัน เดี๋ยวจะหาว่าผมถล่มอีก แต่ที่แน่ๆ กล้องวงจรปิด มันโกหกไม่ได้ครับ

และก่อนหน้านั้น นายชูวิทย์ ได้โพสต์คลิป ที่อ้างว่า เป็นภาพการกล้องวงจรปิด มีการซื้อขายแลกเปลี่ยน “ยาเสพติด” ภายใน “จินหลิง” บริเวณหน้าห้องคาราโอเกะ ช่วงวันที่ 21 ตุลาคม 2565 ก่อนวันที่ 25 ตุลาคม 2565 เวลาใกล้เที่ยงคืน ก่อนตำรวจทีม ผบช.น. บุกจับ โดยระบุว่า  “โหมโรงรับปีใหม่”

ภาพเหตุการณ์ วันที่ 25 ตุลาคม 2565 เวลาใกล้เที่ยงคืน ก่อนตำรวจทีม ผบช.น. บุกจับ มีการซื้อขายแลกเปลี่ยน “ยาเสพติด” ภายใน “จินหลิง” บริเวณหน้าห้องคาราโอเกะอย่างเปิดเผย คลิปจากกล้องวงจรปิดถูกตัดออกจากสำนวน ตั้งแต่ก่อน 21 ตุลาคม 2565 ส่วนเซิร์ฟเวอร์อยู่ที่ใคร ช่วยตอบทีก่อนถูกแฉอีกรอบ

แต่ “แผนเหนือเมฆ” ยังมีเหนือกว่า เพราะการทำงานไม่เป็นทีมของ ผบช.น. เอง จากภาพที่ผมนำมาแสดงในโพสต์ก่อน จะเห็น สภาพ “จินหลิง” เป็นเสมือน “เอนเตอร์เทนเม้นต์คอมเพล็กซ์” ที่ประกอบด้วยบ่อนการพนันขนาดใหญ่ ห้องวีไอพี คาราโอเกะไว้เสพยา ผู้หญิงบริการ นี่มันสมบูรณ์แบบยิ่งกว่า “คาสิโน” แห่งไหนในโลก โดยจะมีคลิปอื่น ๆ อีกมาก ผบ.ตร. ไม่ต้องรีบมาสอบผม ให้ผมทะยอยเปิดข้อมูลไปเรื่อย ๆ ก่อน เดี๋ยวเรียกสอบทีเดียวได้ เผอิญช่วงนี้ผมไม่ได้ไปไหน ว่างๆ อยู่พอดี แต่ที่ ผบ.ตร. ต้องรีบสอบก่อน คือ ผบช.น. ครับ เพราะออกอาการรั่ว ๆ อยู่ 

โดยตั้งแต่วันนี้จะทะยอยปล่อยคลิปภายในจินหลิง ทั้งก่อนและหลังตำรวจบุก พร้อมตั้งข้อสังเกตุในช่วงการทำสำนวนคดีต่าง ๆ ว่า
“หากไม่ผิดปกติ ก็ย่อมมีการช่วยเหลือกัน” โดยจะไล่กล้องวงจรปิดให้ดูทีละช็อตว่า เกิดเหตุการณ์อะไรในคืนวันที่ 26 ตุลาคม
คลิปภาพวงจรปิดยังมีอีกเป็นร้อย เด็ดๆ ทั้งนั้น รอทีเดียวเลยดีกว่า จะมันส์กว่ามากเลยครับ เดี๋ยว “หลักฐาน” มันตกหล่นหายไปอีก หรือไม่ก็บอกมีมากพอแล้ว หลักฐานในมือผม จะหนาวไปถึงไหน คอยดูตอนต่อไปครับ.