กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจมากมายอยู่ขณะนี้ สำหรับเรื่องราวความรักของซูเปอร์สตาร์ดัง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับหวานใจ ไฮโซพก ประธานวงศ์ ที่ดูเหมือนสั่นคลอน หลังมีข่าวลือแรงว่าเลิกรากันแล้ว แถมมีมือที่สามด้วย งานนี้แม้สาวอั้มจะยังไม่ออกมาฟันธงว่าไปต่อหรือพอแค่นี้ แต่หลายคนก็พยายามขุดประวัติและอยากทำความรู้จักหนุ่มพกให้มากขึ้นอย่างมากมาย

งานนี้เราเลยไม่พลาด ชวนทำความรู้จักหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้นกันดีกว่า บอกเลยเขาเป็นนักธุรกิจไฟแรงที่มากความสามารถมากๆ

สำหรับหนุ่มพกนั้น เขามีชื่อจริงว่า ประธานวงศ์ พรประภา เป็นลูกชายคนโตของ พรพินิจ พรประภา เจ้าพ่อเครือโรงแรมอย่าง Siam@Siam ที่มีดีไซน์โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ โดยตระกูลพรประภานั้น เป็นผู้นำเข้ารถยนต์นิสสัน และเป็นผู้ก่อตั้งสยามกลการ ทั้งนำเข้ารถยนต์และผลิตเครื่องจักรกล และได้ขยายธุรกิจที่เกี่ยวข้องกันอีกหลายแขนงนั่นเอง ซึ่งหนุ่มพกมีพี่น้องทั้งหมด 4 คน คือ พก-ประธานวงศ์, เอ็ม-ประธานพร, นัย-ประนัย, เช้า-ประคุณ เป็นต้น

ในด้านการศึกษาหนุ่มพก เรียนจบมัธยมจาก Carleton College ประเทศอังกฤษ จบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยแห่งชาติเมืองซานติอาโก สหรัฐอเมริกา ในสาขาบริหารธุรกิจ ปัจจุบันเป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่อยู่ถึง 5 บริษัท ได้แก่ บริษัท สยามกลการอุตสาหกรรม, พีพีเอ็น มาร์เกตติ้ง จำกัด, สยามออโต้โมทีฟ อีควิปเมนต์, พีเอ็นเอ็น เรนทัล แอนด์ เซอร์วิส, พีเอ็นเอ็น โปรเฟสชั่นแนล โอเปอเรชั่น เซอร์วิส อีกด้วย

สำหรับเส้นทางรักของอั้มพกนั้น ก็เริ่มต้นเมื่อ 5 ปีที่แล้ว อั้ม พัชราภา เปิดตัวว่ากำลังคบอยู่กับหนุ่มพก โดยในวันเกิดของ อั้ม เมื่อปี 2561 มีภาพของไฮโซพก เปิดตัวในงานวันเกิดของสาวอั้ม จนกระทั่งในสืบได้ว่างานวันเกิดดังกล่าว ไฮโซพก เป็นคนทำเซอร์ไพร้ส์ให้ โดยได้รับความร่วมมือจาก เอ ศุภชัย นั่นเอง จากนั้นมีภาพหวานๆ ออกมาให้เห็นกันถี่ๆ และเป็นรักที่หวานลงตัวมากๆ ก่อนที่สาวอั้มจะเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้เพียงเพื่อนเท่านั้น ทำให้แฟนคลับต่างเศร้าไปด้วยเลยว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่ จากนั้นไม่นาน แรงเชียร์ให้กลับมาคบกันใหม่อีกครั้ง ทำให้ทั้งสองคนใจอ่อนกลับมาจับมือเดินหน้าเริ่มต้นความรักใหม่อีกครั้ง จนกระทั่งช่วงคริสต์มาสและปีใหม่ที่ผ่านมา ไม่มีรูปคู่กันและมีข่าวลือตามมาว่า เลิกรากันแล้วอีกครั้งหนึ่ง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pokphornpapa