กำลังเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ถูกจับตามองอยู่อย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของซุป’ตาร์ดัง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับหวานใจ ไฮโซพก ประธานวงศ์ ที่หลายคนฟันธงหนักมากว่า ถึงทางตันและเลิกรากันไปแล้ว แถมมีมือที่สามอีกด้วย งานนี้แม้ยังไม่ได้มีอะไรชัดเจนว่า จริงหรือไม่ และสาวอั้มก็ยังคงไม่ได้ออกมาพูด เลยทำให้หลายคนพากันสืบเสาะและหาความเป็นไปได้มากมายผ่านโลกโซเชียล

จนกระทั่งมีหลายคนโยงไปถึงดาราดัง แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่ทางผู้จัดการส่วนตัวออกมาย้ำผ่านสื่อหนึ่งว่า ไม่ได้เป็นมือที่สามคู่นี้แน่นอน แต่ยอมรับมีการจับมือกันจริง ทำให้หลายคนยิ่งสนใจข่าวดังกล่าวมากขึ้น

ล่าสุดในอินสตาแกรมของหนุ่มพกมีการอัพเดทข้อความผ่านสตอรี่ถึงเรื่องนี้ว่า “ผมเห็นข่าวแล้วไม่ค่อยสบายใจ จึงตัดสินใจเสริมเรื่องราวให้นิดนึงนะครับ ตอนนี้ผมเห็นหลายบุคคลได้โดนโยงเข้ามาก็เห็นควรที่จะต้องออกมาอธิบายนิดนึงในเรื่องที่คิดว่าควรเป็นเรื่องส่วนตัว ผมรู้สึกไม่ดีที่ต้องทำให้คนที่ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วยเลย ต้องมาเดือดร้อนเพราะเรื่องของผม ตั้งแต่เราคบกันมา ผมไม่เคยมีแม้แต่คิดว่าจะมีหรือ อยากมีมือที่สาม ด้วยความที่คุณอั้มเป็นผู้หญิงที่ดีที่ผม รักและให้เกียรติมาโดยตลอด จนถึงทุกวันนี้ ถึงแม้เรา ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์มาระยะนึง (หลังวันเกิดนิดนึง) ด้วยเหตุผลของคนสองคน”

“เกือบ 5 ปีที่ผ่านมา คุณอั้มเป็นคนที่ดีและดีกับผมและครอบครัวมาตลอด เรามีทั้งเวลาทุกข์และเวลาที่สุข และพยายามมาด้วยกันมาก จนถึงวันนี้ ผมก็ยังให้เกียรติคุณอั้มเสมอ ผมขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นกำลังใจให้เราสองคนมาโดยตลอด”

หลังจากหนุ่มพกลงรูปไป แฟนๆ ก็พากันแคปรูปดังกล่าว พร้อมติดแท็กชื่อทั้งสองคน แล้วให้กำลังใจสาวอั้มและหนุ่มพก รวมถึงขอให้อย่าดราม่ากันเลย เป็นเรื่องของคนสองคนนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pokphornpapa