ร้อนแรงไม่มีพักทีเดียว สำหรับประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ ที่ถูกจับตามองอยู่อย่างต่อเนื่องมาหลายวัน สำหรับเรื่องราวของซุป’ตาร์ดัง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับหวานใจ ไฮโซพก ประธานวงศ์ ที่หลายคนฟันธงหนักมากว่า ถึงทางตันและเลิกรากันไปแล้ว แถมมีมือที่สามอีกด้วย งานนี้แม้ยังไม่ได้มีอะไรชัดเจนว่า จริงหรือไม่ และสาวอั้มก็ยังคงไม่ได้ออกมาพูด เลยทำให้หลายคนพากันสืบเสาะและหาความเป็นไปได้มากมายผ่านโลกโซเชียล

ต่อมามีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อย โยงเรื่องดังกล่าวไปถึงดาราดัง แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่ทางผู้จัดการส่วนตัวออกมาย้ำผ่านสื่อหนึ่งว่า ไม่ได้เป็นมือที่สามคู่นี้แน่นอน แต่ยอมรับมีการจับมือกันจริง ทำให้หลายคนยิ่งสนใจข่าวดังกล่าวมากขึ้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ในอินสตาแกรมของสาวแมท หลังจากหนุ่มพกออกมาอัพเดทผ่านสตอรี่ว่า ได้เลิกรากับสาวอั้มแล้ว หลังวันเกิดของฝ่ายหญิง (5 ธ.ค.) และไม่อยากให้โยงข่าวมั่ว โดยบอกว่ารักและให้เกียรติสาวอั้มเสมอ ไม่เคยคิดมีมือที่สามเลย ทำให้เรื่องราวยิ่งร้อนแรงไปใหญ่

จากนั้นชาวเน็ตจำนวนไม่น้อย ไปสอบถามสาวแมทในอินสตาแกรมรูปล่าสุดของเธอ พร้อมบอกว่าทำไมมีข่าวเธออีก เป็นเธอจริงๆ เหรอ บ้างก็บอกว่ากำลังมีละครเลย อย่านะ บ้างก็บอกว่าเคียงข้างนะ แคปรูปให้รอฟ้องเลย บ้างก็บอกว่าอย่าปล่อยไว้ คนที่ด่าแมทให้จัดการเลย เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก mattperanee