ยังคงเป็นเรื่องราวสุดร้อนแรงที่ในโลกออนไลน์ที่ถูกจับตามองอยู่อย่างต่อเนื่องมาหลายวัน สำหรับเรื่องราวของซุป’ตาร์ดัง “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” กับหวานใจ “ไฮโซพก ประธานวงศ์” ที่หลายคนฟันธงหนักมากว่า ถึงทางตันแล้วและเลิกรากันไปแล้ว แถมมีข่าวลือเรื่องมือที่สามอีกด้วยทำให้มีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยโยงเรื่องดังกล่าวไปถึงดาราดัง “แมท-ภีรนีย์ คงไทย” ที่ทางผู้จัดการส่วนตัวออกมาย้ำผ่านสื่อหนึ่งว่าไม่ได้เป็นมือที่สามคู่นี้แน่นอน แต่ยอมรับมีการจับมือกันจริง

ก่อนที่ทางไฮโซพก จะออกมาเคลื่อนไหวลงบนสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัวประกาศยุติความสัมพันธ์ 5 ปี กับ อั้ม พัชราภา มาสักระยะนึงแล้ว หลังวันเกิด ด้วยเหตุผลของคนสองคน ทำให้หลายคนยิ่งสนใจข่าวดังกล่าวมากขึ้น จนทำให้สาว แมท ภีรนีย์ เจอสงครามชาวเน็ต ดราม่าใส่กันกลางไอจีแล้ว หลังชาวเน็ตเจอข่าวผู้จัดการส่วนตัวรับ “สาวแมท” จับมือ “ไฮโซพก ประธานวงศ์” จริง ซึ่งต่อมาฝ่ายชายยอมรับเลิกรา “อั้ม พัชราภา” แล้ว ตามที่เสนอข่าว

ความคืบหน้าล่าสุด “คุณแม่พัชนีย์ คงไทย” คุณแม่ แมท ภีรนีย์ ก็ได้โพสต์ข้อความให้กำลังใจลูกสาวผ่านทางอินสตาแกรม โดยระบุข้อความว่า “#เด็กน้อยน่ารักของแม่ เเปะไว้ให้อ่านเป็นกำลังใจ เข้มแข็งนะคะ ยิ้มเยอะๆไม่ยิ้มแล้วปากคว่ำ

ขณะที่เราเดิน ผ่านวันเวลา เราจะค้นพบว่า ชีวิตเรานั้นย่อมมีบททดสอบมากมายผ่านเข้ามา การใช้ชีวิตก็ยากขึ้นเรื่อยๆ มีคนมากมายผ่านเข้ามาในชีวิตเรา และเวลาอีกเช่นกันที่เป็นตัวคัดกรองให้เราว่าใครบ้างที่เข้ามาเพื่อเป็นเพื่อนกิน ใครบ้างที่อยู่ต่อเพื่อเป็นเพื่อนแท้ ความทุกข์มากมายผลัดเปลี่ยนผ่านเข้ามา เพื่อทดสอบเราว่า เราแข็งแกร่งเพียงใด และทำให้เรารู้ว่าคนที่รักเราจริงคือใคร เพราะเขาเหล่านั้นร่วมกันผ่านทุกข์ไปพร้อมกับเรา

จำไว้ว่าไม่ว่าความทุกข์ จะหนักเพียงใด ขอเพียงอดทนไว้ อย่ายอมแพ้ เพราะทุกทุกข์ย่อมสลายตามวันเวลา และสุดท้าย เมื่อเราผ่านทุกข์ได้ เรายิ่งแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น จำไว้ว่าโลกนี้ไม่มีพื้นที่ให้คนอ่อนแอหรอก ทุกคนต้องเจอทุกข์ อยู่ที่ว่าใครบ้างจะอดทนผ่านทุกข์เพื่อไปพบสุข”..

ขอบคุณภาพประกอบ : nee_phat