เรียกได้ว่ากลายเป็นเรื่องราวร้อนแรงไม่มีพักทีเดียว สำหรับประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่ถูกจับตามองอยู่อย่างต่อเนื่องมาหลายวัน ในส่วนของเรื่องราวซุป’ตาร์ดัง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับหวานใจ ไฮโซพก ประธานวงศ์ ที่หลายคนฟันธงหนักมากว่า ถึงทางตันแล้วและเลิกรากันไปแล้ว แถมมีมือที่สามอีกด้วย งานนี้แม้ยังไม่ได้มีอะไรชัดเจนว่า จริงหรือไม่ และสาวอั้มก็ยังคงไม่ได้ออกมาพูด เลยทำให้หลายคนพากันสืบเสาะและหาความเป็นไปได้มากมายผ่านโลกโซเชียล

ต่อมามีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยโยงเรื่องดังกล่าวไปถึงดาราดัง แมท-ภีรนีย์ คงไทย ที่ทางผู้จัดการส่วนตัวออกมาย้ำผ่านสื่อหนึ่งว่าไม่ได้เป็นมือที่สามคู่นี้แน่นอน แต่ยอมรับมีการจับมือกันจริง ทำให้หลายคนยิ่งสนใจข่าวดังกล่าวมากขึ้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด สาวแมทได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวผ่านทางสตอรี่ โดยระบุข้อความว่า “จากข่าวที่เกิดขึ้นแมทตัดสินใจว่าจะไม่เงียบ แต่จะขอชี้แจงครั้งเดียวทางนี้ เพื่อจะได้ฟังจากปากแมทแบบครบถ้วน ไม่ตัดต่อ และไม่แต่งเติมให้เข้าใจผิดนะคะ

เรื่องมีอยู่ว่าแมทไปสังสรรค์ปีใหม่ โดยไปกับเพื่อนๆ, ผจก.ไม่ได้มีการนัดกับพี่พกแต่อย่างใด เป็นเพื่อนกลุ่มแฮงเอาก์กันมานาน ทุกครั้งที่ปาร์ตี้ก็จะได้เจอหรือไม่ได้เจอตามแต่โอกาส วันนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นพี่พกผายมือขึ้นมา จะว่าเพื่อดูแลน้องก็ได้ ไม่ใช่การเดินจูงมือหรือจับมือถือแขนแบบชู้สาว ทั้งนี้ แมทคุยกับพี่พกแล้วว่าเราต้องยอมรับในความไม่คิดเกิน(เลย)ไป ของเราสองคนจึงทำให้มีภาพที่น่าเข้าใจผิด อย่าแก้ตัวตรงจุดนี้ แต่ขอแก้ไขเพื่อยอมรับความผิดพลาด

เมื่อทราบเรื่องว่าพี่อั้มไม่สบายใจ แมทรีบส่งข้อความไปเพื่อขอโทษและอธิบายในวินาทีนั้นเลย รวมถึงส่งแชตของแมทกับพี่พกตั้งแต่แรก เพราะคิดว่าอย่างน้อยถ้าคนจะมีอะไรเกินเลยจริงต้องปรากฏในแชตเพื่อให้พิจารณาในความบริสุทธิ์ใจค่ะ ทั้งนี้ ขออภัยทุกๆท่านที่เกี่ยวข้อง แมทเป็นห่วงความรู้สึกทุกๆท่าน มันไม่ควรเกิดขึ้นแต่เมื่อพลาดแล้วขอแก้ไขและปรับปรุงให้ถูกต้องแทนการแก้ตัวค่ะ ขอโทษจากใจอีกครั้ง และขอความกรุณาไม่แต่งเติมเรื่องให้บานปลายใหญ่โตนะคะ อย่าลืมว่ามีหลายคนต้องบอบช้ำ ขอบคุณค่ะ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : mattperanee