เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 5 ม.ค. 66 ตำรวจ สภ.วังขอนแดง อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถบรรทุกลงเขาโทน ชน 4 คันรวด บริเวณถนนสาย 304 หลัก กม.ที่ 212 หมู่ 4 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี มีไฟลุกไหม้รถบรรทุกอย่างรุนแรง ส่วนคนขับถูกไฟคลอกอยู่ภายในรถ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีกหลายราย หลังรับแจ้ง จึงได้ประสานรถดับเพลิงจาก อบต.บุพราหมณ์ และ อบต.ใกล้เคียง พร้อมหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรมกบินทร์บุรี เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณทางขึ้นเขาโทน มีรถติดเป็นระยะทางยาวหลายกิโลเมตร เจ้าหน้าที่จึงต้องขับย้อนศรขึ้นเขาโทนเป็นการด่วน เมื่อไปถึงพบรถบรรทุกพ่วงบรรทุกน้ำตาล มีนายอัครพันธ์ แก้วเขียงทอง เป็นคนขับ ชนกับรถบรรทุกพ่วง บรรทุกน้ำเกลือ และรถกระบะอีซูซุ 4 ประตู สีขาว ทะเบียน 2ฒฮ 7704 กรุงเทพมหานคร และรถเทรเลอร์ 1 คัน รวม 4 คัน มีไฟลุกท่วมที่รถบรรทุกน้ำตาล เจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำดับเพลิงเป็นการด่วน พร้อมให้หน่วยกู้ภัย ใช้เครื่องตัดถ่าง เพื่อนำคนขับออกจากตัวรถ พบคนขับถูกไฟไหม้ตามลำตัว ร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่จึงได้นำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.นาดี ส่วนคนในรถคันอื่นที่ประสบอุบัติเหตุได้บาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.นาดี เช่นเดียวกัน

จากการสอบถามนายคัมภีร์ ปะระพัง คนขับรถกระบะ บอกว่า รถบรรทุกคันก่อเหตุ ซึ่งบรรทุกน้ำตาล ได้เดินทางมาจาก จ.ร้อยเอ็ด เพื่อส่งสินค้าที่แหลมฉบัง ในขณะลงเขาโทน ซึ่งเป็นทางคดโค้งและลาดชัน ทำให้รถเบรกแตกไปเฉี่ยวชนกับรถที่อยู่คันหน้าอีก 3 คัน ก่อนเกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว.