ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวของ อั้ม พัชราภา และอดีตหวานใจ ไฮโซพก ประธานวงศ์ ที่เลิกรากันไปแบบช็อกหัวใจคนไทยทั้งประเทศ และยังคงสร้างความสงสัยมาถึงตอนนี้ว่ามีมือที่สามทำรักล่มหรือไม่ หลังมีการขุดรูปและข้อความบอกใบ้มากมายออกมา ไหนจะเรื่องที่สาว แมท ภีรนีย์ ที่ผู้จัดการออกมายอมรับกับสื่อหนึ่งว่าสาวแมทมีการจับมือไฮโซพกจริงในงานปาร์ตี้อีก ทำให้หลายคนยิ่งสนใจเรื่องนี้อย่างมากมาย รวมทั้งคนในวงการบันเทิงหลายคนได้แสดงความคิดเห็นเช่นกัน

ขณะที่ “แมท ภีรนีย์” ได้โพสต์ภาพครอบครัวในงานฉลองวันเกิด “แจน พัทธมน” ล่าสุดเจ้าของวันเกิด แจน พัทธมน นอกจากจะโพสต์ภาพพร้อมหน้าครอบครัว พร้อมแคปชั่นขอบคุณในวันเกิด ระบุว่า ขอขอบคุณพี่ๆน้องและเพื่อนๆที่เข้ามาอวยพรวันเกิดค่ะ ขอบคุณสำหรับวันเกิดที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความรัก ปีนี้แจนตั้งใจจะดูแลสุขภาพจะได้อยู่ดูแลลูกและครอบครัวของแจนไปนานๆค่ะ ขอบคุณมากๆค่ะ

ยังได้โพสต์เฟซบุ๊กข้อความเดือด ระบุว่า สงสารอะไรก็โยงนางมาเกี่ยวด้วยหมด ซวยสุดๆ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย คนปล่อยข่าวรังแกคนอื่นเป็นสิ่งไม่ดี บาปบุญคุณโทษมันมีจริง ทำอะไรเดี๋ยวก็ได้มันกลับไปหากับตัวเองหมดเลย รู้ไหมว่ากรรมไม่ต้องไปรอชาติหน้า เดี๋ยวนี้กรรมมันติดจรวด

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Jan Taechanarong (@jan_tae)

ขอบคุณอินสตาแกรม jan_tae