เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องราวของซุป’ตาร์คนดัง “อั้ม พัชราภา” และอดีตหวานใจ “ไฮโซพก ประธานวงศ์” ที่มีการออกมาประกาศเลิกรากันไปแล้วแบบคลุมเครือ แถมแฟนๆ ยังโมโหและพากันดราม่าจากเรื่องนี้อย่างหนัก เนื่องจากมีข่าวลือแรงเรื่องมือที่สามและคนที่ถูกโจมตีหนักมากก็คือสาว “แมท ภีรนีย์” ที่มีปมจับมือไฮโซพก พร้อมกับมีภาพงานปาร์ตี้ดังกล่าวหลุดออกมา ทำเอาหลายคนไปรุมดราม่าใส่เธออย่างมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด “เอมมี่ มรกต” กลุ่มเพื่อนสนิทที่ร่วมปาร์ตี้ มาเป็นพิธีกรในรายการแฉ วันที่ 5 ม.ค.66 พร้อม มดดำ คชาภา และ ดีเจบุ๊คโกะ โดยมดดำได้ให้เอมมี่เล่าเหตุการณ์งานเคานท์ดาวน์ที่ แมท ภีรนีย์ และ ไฮโซพก พรประภา ไปร่วมด้วย

โดย เอมมี่ เล่าว่า เพื่อนที่ไปปาร์ตี้ที่แมทไปด้วย เป็นเพื่อนสนิทกลุ่มเราเลย เราฟังเรื่องทั้งหมดจากทุกๆ คน ทั้งกลุ่มเล่ามาแล้ว มันไม่ได้เป็นอย่างที่ทุกคนคิด (มดดำ : แมทไม่ได้เป็นมือที่สาม) ไม่ใช่เลย มันไปกันใหญ่จริงๆ มันเล่นใหญ่ไปนิดหนึ่ง เราว่าจริงๆ แล้วเรื่องราวทั้งหมดเราควรถามคนที่เห็น แล้วเอาเรื่องไปพูดต่อ

(มดดำ : เขาบอกมีการจับมือกันเดินเข้าห้องน้ำ) ฉันสนิทกับพก ฉันพูดเลย พกเขาเป็นสุภาพบุรุษ แล้วถ้าสามีฉันไปจูงมือเพื่อนฉันเข้าห้องน้ำ เพื่อฝ่าคนจำนวนมากพาเข้าห้องน้ำฉันไม่โกรธสามีฉันนะ ฉันว่ามันเป็นเรื่องคนที่เป็นสุภาพบุรุษ ถ้าคนเขาเห็นแล้วเขาดูไม่ออกว่าสุภาพบุรุษคืออะไร คนเจ้าชู้คืออะไร นั่นเป็นคำถามที่เราต้องพิจารณาแล้ว ถ้าการจับมือเพื่อนผู้หญิงเข้าห้องน้ำมันมากเกินไป เราว่าสุภาพบุรุษมันจะน้อยลงไปในสังคมของเรา

(บุ๊คโกะ : วันนั้นคนเยอะ) คนเยอะมันเป็นงานวันปีใหม่งานเคานท์ดาวน์ มันมีทั้งกลุ่มเราแต่ฉันไม่ได้ไปวันนั้นนะ แต่ฉันฟังคุยกับคนที่อยู่ในเหตุการณ์ มีคนกลุ่มนี้และคนต่างชาติอีกมากมาย (มดดำ : เป็นผับที่ทองหล่อ) เป็นที่เคานท์ดาวน์มากกว่า เป็นร้านของคุณประณัย น้องชายคุณพก

เขาเพื่อนกันจับมือกัน เราว่ามันเรื่องปกติ พาไปเข้าห้องน้ำฝ่าคนจำนวนมากเราก็ว่าเรื่องปกติ เพิ่งรู้เหตุการณ์เมื่อวานพร้อมกับข่าว เพราะไม่มีใครในกลุ่มคิดว่าเป็นเรื่องผิดปกติ คนที่สงสารนอกจากแมท และคนอื่นที่เกี่ยวแล้ว สงสารคนที่เกี่ยวข้องที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น ที่ถูกนักข่าว DM หา ถามไถ่ ซึ่งเขาไม่ได้อยู่วงการบันเทิง เขาไม่รู้วงการบันเทิงเป็นแบบนี้ ฐานะคนวงการเสียใจเพราะมันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของคนอื่น..

ขอบคุณภาพประกอบ : GMM25Thailand