เรียกได้ว่าใกล้เข้ามาทุกวินาทีแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ต้อนรับปี ที่เหล่าแฟนคลับ และ “ชาวบลิ๊งค์” (ชื่อแฟนคลับ) ประเทศไทย ต่างพากันเฝ้ารอคอยการทัวร์คอนเสิร์ตของ 4 สาววง BLACKPINK (แบล็กพิงก์) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากเกาหลีใต้ ที่มีสมาชิกประกอบไปด้วย จีซู, เจนนี่, โรเซ่, และลิซ่า จากค่าย YG Entertainment ใน “BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] BANGKOK” ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันที่ 7-8 มกราคม 2566 ณ สนามกีฬาแห่งชาติ (สนามศุภชลาศัย) นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ก่อนที่คอนเสิร์ตจะถูกระเบิดความมันส์ ความสนุกในเย็นวันนี้ (7ม.ค.) ช่วงคืนที่ผ่านมา มีรายงานข่าวว่า เหล่า 4 สาว BLACKPINK ได้เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยได้เดินทางมาลงสนามบินดอนเมือง ซึ่งทางแฟนคลับก็ได้แชร์คลิปวิดีโอขบวนรถของสาวๆ ที่ขับออกจากสนามบินดอนเมืองไปยังที่พักผ่านทางทวิตเตอร์ ทำเอาเหล่าบลิ๊งค์หลายๆ คน พากันตื่นเต้น และพากันทวีตข้อความต้อนรับกันอย่างมากมาย

ขณะที่ชาวบลิ๊งค์บางส่วน ก็ได้ทวีตคลิปวิดีโอบรรยากาศช่วงคืนที่ผ่านมา ณ สนามกีฬาแห่งชาติ (สนามศุภชลาศัย) ที่บนเวทีได้มีการซาวด์เช็ก พร้อมกับมีการทดสอบระบบเสียง สี เสียง บอกเลยว่าเสียงดังกระหึ่มสนาม และอลังการสมการรอคอยเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม สำหรับคอนเสิร์ตที่จะมีขึ้นในวันนี้ จะเริ่มเปิดประตูการแสดงสำหรับผู้ถือบัตรวีไอพีแพ็กเกจในช่วงเวลา 15.30-15.50 น. และช่วงเวลา 16.00 น. จะเริ่มการแสดง SOUNDCHECK ก่อนที่จะเปิดประตูการแสดงสำหรับผู้ถือบัตรทั่วไป ในเวลา 16.30 น. และ เริ่มการแสดงคอนเสิร์ตในเวลา 19.00 น. พร้อมกับเปิดทางเข้าประตู 3 เพื่อจำหน่ายของที่ระลึก สำหรับบุคคลทั่วไป บริเวณสนามเทพหัสดิน..

No photo description available.

ขอบคุณภาพประกอบ : @PoppyLuffy, @ForeverBP3, @hafisseebu