ปิดฉากไปอย่างสวยงาม สำหรับคอนเสิร์ตของ 4 สาว BLACKPINK ในรอบแรก จากเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังสุดฮอตประเทศเกาหลีใต้ ที่มีสมาชิกคือ โรเซ่, จีซู, เจนนี่, และลิซ่า หลังประกาศจัดเวิลด์ทัวร์ใหญ่ “THE BORN PINK WORLD TOUR บุก 42 เมืองใหญ่ทั่วโลก” ในวันที่ 7-8 มกราคม 2566 ณ สนามกีฬาศุภชลาศัย

ล่าสุดบนโลกออนไลน์ในทวิตเตอร์แห่แชร์ไวรัลดราม่าเดือดถึงผู้จัด ขณะสาว “ลิซ่า ลลิษา-มโนบาล” ขึ้นโชว์โซโล่เดียว ซึ่งตอนที่แสดงเกิดข้อผิดพลาดทางเทคนิค ทำให้มีไฟไหม้กลางเวที โดยมีหนุ่มรายหนึ่ง บันทึกภาพเหตุการณ์ได้ทัน เขียนระบุข้อความว่า “ตอนโซโลลิซ่า สเตจที่ดันขึ้นเสีย ยังเอฟเฟกต์ไหม้อีก ดีนะดับทัน ทั้งแดนเซอแล้วก็น้องแก้ไขเฉพาะหน้าเรื่องสเตจได้ไวมากก  D2 อย่าบ้งเลย #BORNPINKinBANGKOK

ภายหลังจากที่โพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป โซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเหตุหนักหน่วง อาทิ เราเห็นอยู่ที่น้องเดินอ้อมอะไรสักอย่างแล้วมายืนตรงกลาง ก็ไม่คิดว่าเป็นหลุม เพราะสีหน้าน้องสบายๆมากคิดว่าเดินเล่นๆไฮป์คน ลิซ่าเก่งมากๆจริงๆ,ดีนะน้องกับทีมงานมืออาชีพถ้ามีใครตกใจวิ่งคงได้ตายหมู่แน่, เราจะทำยังไงให้เรื่องนี้ถึงหูผู้จัดดี สมมุติถ้าไฟไหม้ และมีคนวิ่ง อาจจะมีการเหยียบกันตายได้นะคะ เพราะการอัดผู้ชมไม่จำกัดจำนวนแบบนี้ มันค่อนข้างเสี่ยง ถ้าเกิดมีคนเป็นอะไรหรือเสียชีวิตขึ้นมา เรื่องนี้จะติดอยู่กับวงบีพีไปอีกนาน เป็นการจัดคอนที่ประมาทที่สุด แย่มาก นอกจากนี้ชาวเน็ตบางกลุ่มก็รีทวีตหวังให้ผู้จัดเห็นข้อผิดพลาดในวันแรก และแก้ไขเพื่อไม่ให้เกิดขึ้นในครั้งที่ 2 จะถูกจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. 2566

คลิก : เพื่อชมวิดีโอ