นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด ผู้ให้บริการรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เปิดเผยว่า เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ปี 66 บริษัทฯ จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ทั้งในรูปแบบออฟไลน์ และออนไลน์ เพื่อมอบความสุข และสร้างรอยยิ้มให้แก่เด็ก ๆ และผู้โดยสาร ไม่ว่าจะเป็น การแจกไอศกรีมใน 13 สถานี บริเวณชั้นจำหน่ายตั๋ว ทั้งสายนครวิถี (บางซื่อ-ตลิ่งชัน) สายธานีรัถยา (บางซื่อ-รังสิต) ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป จนกว่าของจะหมด นอกจากนี้ ได้เปิดให้ผู้โดยสารได้ร่วมสนุกด้วยการโพสต์รูปภาพวัยเด็กสุดน่ารัก ใต้โพสต์กิจกรรมที่ทางรถไฟฟ้าสายสีแดงจัดขึ้น ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 14 ม.ค. 66 ทางเฟซบุ๊ก RED Line SRTET ตั้งแต่เวลา 05.30-20.00 น.

นายสุเทพ กล่าวต่อว่า ภาพไหนมีคอมเมนต์ใต้รูปภาพด้วยคำว่า “ถูกใจ” มากที่สุด จะได้รับรางวัลที่ 1 เป็น “เครื่องเกมพกพา Nintendo Switch Lite”, และรางวัลอื่น ๆ ตามลำดับ อาทิ Scooter สำหรับเด็ก, เครื่องบินบังคับรถบังคับหรือโดรนบังคับ (แบบไม่มีกล้อง), ตุ๊กตาบาร์บี้, บัตรกำนัลรับประทานไอศกรีมมูลค่า 200 บาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายกว่า 30 รางวัล โดยรางวัลจะจัดส่งถึงบ้าน ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งนี้ 1 บัญชีเฟซบุ๊กแอคเคานท์สามารถร่วมสนุกได้เพียง 1 สิทธิเท่านั้น และการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด สำหรับการประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล บริษัทจะประกาศผ่าน Facebook Official Page รถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง เพจ RED Line SRTET ในวันที่ 18 ม.ค. 66

นายสุเทพ กล่าวอีกว่า อย่างไรก็ตามในวันที่ 13 ม.ค. 66 บริษัทฯ จะจัดกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ด้วยการมอบสิ่งของที่จำเป็น ตลอดจนการจัดกิจกรรม เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ และการละเล่น เพื่อสร้างความสุขและรอยยิ้ม เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ อีกทั้งยังมอบไอศกรีมให้แก่น้อง ๆ ณ ศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียน ชุมชนสวนผัก เขตจตุจักร อีกด้วย