เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ และแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งซึ่งเป็นดาว TikTok คนดัง ที่มักจะทำคอนเทนต์เกี่ยวกับการโชว์รับประทานอาหาร ซึ่งล่าสุดเขาได้ทำการเปิบพิสดารโชว์กินเมนู “น้องสาววัว” หรือ “อวัยวะเพศวัวตัวเมีย” ที่เธอได้นำไปตุ๋น ปรุงเรียบร้อย พร้อมทานกับน้ำจิ้มซีฟู้ด

โดยเธอได้เล่าขั้นก่อนการนำมาประกอบอาหารว่า ได้ใช้แปรงขัดทำความสะอาดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งด้านนอกและด้านใน จากนั้นนำไปต้มในน้ำเดือดนานหลายชั่วโมงจนสุกและเปื่อย พร้อมทั้งบอกว่าเธอไม่เคยทำมาก่อน จึงไม่ได้นำไปเผาไฟเพื่อกำจัดขน คิดว่านำมาตุ๋นแล้วขนจะเปื่อยและหลุดออกเอง ทำให้ส่วนใหญ่เธอจะกินเนื้อบริเวณรอบๆ ส่วนเนื้อด้านใน มีบางส่วนที่กินได้และไม่ได้ และเธอเล่าต่อว่า กินครั้งแรก เวลาเคี้ยวจะกรึบๆ และใช้เวลาในการตุ๋นนานมาก

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย พร้อมทั้งพากันบอกว่าไม่เคยทราบมาก่อนสามารถนำมาทานได้ เป็นเมนูที่แปลกมาก ขณะที่บางรายบอกไม่กล้านำมาทาน เพราะมองแล้วเห็นภาพเลย

ทั้งนี้ สำหรับการรับประทานอวัยวะเพศของสัตว์ หลายๆ คนมีความเชื่อว่าจะช่วยเพิ่มในเรื่องของกำลัง เป็นยาอายุวัฒนะ อีกทั้งยังเสริมสมรรถนะทางเพศอีกด้วย โดยที่ส่วนใหญ่มักรับประทาน ก็จะมีอวัยวะเพศของม้า อวัยวะเพศและลูกอัณฑะของลา แพะ สุนัข วัว และกวาง โดยเฉพาะอวัยวะเพศของกวางให้พลังทางเพศมากที่สุด เท่ากับอวัยวะเพศของวัว 3 อัน ขณะที่ อวัยวะเพศของลาและม้า จะถูกหั่นเป็นชิ้นยาวเหมือนเบคอน แต่เนื้ออวัยวะเพศของลามีกลิ่นแรงกว่าของม้า ไม่เพียงแค่นั้น บางร้านยังมีการมอบกระดูกอวัยวะเพศของสัตว์ใส่กล่องสีแดง มอบเป็นของขวัญเพื่อความโชคดี หลังจากลูกค้าทานอาหารเสร็จแล้ว..

ขอบคุณภาพประกอบ : riam25341794