กรณีโลกออนไลน์แห่ชื่นชมในความสามารถของทีมงาน “ห้องชุดคุณชาย” หลังจากเนรมิตถนนคอนกรีตธรรมดา ๆ ในพื้นที่ จ.อุดรธานี ให้กลายเป็นงานเลี้ยงวิวาห์สุดหรู ราวกับโรงแรมชื่อดัง สร้างความฮือฮาให้แก่ญาติและเพื่อนฝูงของบ่าวสาวในพิธีเป็นอย่างมาก ตามที่ปรากฏเหตุการณ์ไปแล้วนั้น เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 9 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านพัก เลขที่ 559/3 หมู่บ้านสุขสิริวิลเลจ บ้านบ่อน้ำ หมู่ 7 ต.หมูม่น อ.เมือง จ.อุดรธานี เพื่อสอบถามเรื่องราวความรักและความประทับใจที่เกิดขึ้น

โดย น.ส.จุฑารัตน์ อดิเรกอุดมรัตน์ หรือ นุ้ย อายุ 37 ปี ชาว จ.อุดรธานี เจ้าสาวของงาน เล่าให้ฟังว่า หลังจากจบปริญญาตรี ม.ขอนแก่น ได้ไปทำงานในกรุงเทพฯ ก่อนจะย้ายกลับมาทำงานใน รพ.แห่งหนึ่ง เกี่ยวกับด้านกายภาพบำบัด โดยเมื่อ 10 ปีก่อน ได้พบกับแฟนหนุ่ม หรือเจ้าบ่าวของงาน คือ นายเฟปบรี เฉิน อายุ 37 ปี ชาวอินโดนีเซีย ทำงานเป็นนักดีไซน์เคสโทรศัพท์มือถือ เจอกันผ่านเฟซบุ๊ก ระยะแรกมีปัญหาเรื่องการสื่อสาร แต่ภายหลังมีการเรียนรู้และปรับตัวให้เข้ากันได้

น.ส.จุฑารัตน์ เผยด้วยว่า เมื่อ 2 ปีก่อน ได้วางแผนจัดงานที่ประเทศอินโดนีเซีย แต่ก็เจอพิษโควิดระบาด จนต้องพับโครงการ กระทั่งเวลาผ่านไประยะหนึ่ง ถึงได้กำหนดจัดงานแต่งงานเล็ก ๆ ขึ้นมาใหม่ คือวันที่ 18 ธ.ค. 65 มีการเลือกแขกที่เป็นญาติและเพื่อนสนิทมาเท่านั้น โดยมีการเตรียมอาหารเจไว้เพียง 14 โต๊ะ แต่พอประสานกับออแกไนซ์ผู้จัดงาน กลับปฏิเสธไม่จัดให้ในช่วงคืนวันลอยกระทง ด้วยความที่กลัวจะจัดงานไม่ทัน จึงติดต่อไปยัง “ห้องชุดคุณชาย” ซึ่งก็สามารถแก้ไขปัญหาได้ทันเวลา พร้อมเซอร์ไพร้ส์เนรมิตงานออกมาได้อย่าหรูหรา จนเพื่อนและญาติต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “งานไม่ใหญ่แน่นะวิ”

ขณะที่ตนและเจ้าบ่าว รู้สึกประทับใจและขอขอบคุณออแกไนซ์เจ้านี้เป็นอย่างมาก เพราะสามารถจัดสถานที่ได้สวยงามเหมือนดังที่ฝันไว้ มีพระจันทร์เป็นพยานรัก ขณะที่ฝ่ายเจ้าบ่าวเผยสั้น ๆ ว่า ชอบน้องนุ้ย เพราะเป็นคนสวยใจดี ชอบอยู่ที่นี่เพราะเงียบสงบ ชอบทุกอย่างที่เป็นเมืองไทย และสุดท้ายขอขอบคุณทีมงานออแกไนซ์ ที่ทำให้งานแต่งงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ประทับใจทุกคน.