จากกรณี ทนายษิทรา หรือทนายตั้ม เบี้ยบังเกิด ออกมาโพสต์ถึงประเด็นร้อนอดีตรองนายกรัฐมนตรีฉาว ชื่อย่อ ย. แอบคบชู้กับหญิงสาวเมียคนอื่น พร้อมกับรูปภาพลับสุดสยิวหลุดว่อนโซเชียล จนกลายเป็นประเด็นดราม่าทางสังคม โดยทางทนายตั้มออกมาใบ้ชื่อย่อ อดีตรองนายกฯ ที่ตกเป็นข่าวโดยระบุว่า เคยเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย และปัจจุบันลาออกจากพรรคไปเมื่อปี 2561 และเคยมีตำแหน่งเกี่ยวข้องกับกระทรวงมหาดไทย ชอบกีฬากอล์ฟ แต่ไม่ชอบสนามกอล์ฟอัลไพน์

‘ทนายตั้ม’ พาสามีช้ำรักแจ้งจับอดีตรองนายกฯ ฐานแจ้งความเท็จ ปมสูญเงินสินสอด20ล.

ต่อมาปรากฏหนังสือที่ พ.ต.ท.วันชัย พันธพัฒน์ สว.(สอบสวน) สน.บางยี่ขัน กรุงเทพฯ ทำหนังสือถึง นาย ย. ซึ่งคาดว่าเป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้เสียหายว่า ตามที่นาย ย. ได้แจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีอาญาต่อพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีกับ น.ส.ธ. ผู้ต้องหาที่ 1 (หญิงที่ปรากฏเป็นข่าว) นาย จ. ผู้ต้องหาที่ 2 (สามีผู้ต้องหาที่ 1) นาง ธ. ผู้ต้องหาที่ 3 (แม่ผู้ต้องหาที่ 1) และนาย พ. ผู้ต้องหาที่ 4 (พ่อผู้ต้องหาที่ 1) ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกง เนื่องจากอดีตรองนายกรัฐมนตรีเสียรู้ฝ่ายหญิง หลงรักเพราะถูกหลอกลวงว่าไม่มีสามี และตั้งใจจะสู่ขอโดยนำสินสอดกว่า 19 ล้านบาทไปมอบให้ครอบครัวฝ่ายหญิง ก่อนถูกตีตัวออกห่างในที่สุด ซึ่งคดีนี้พนักงานสอบสวนได้รับคำร้องทุกข์ไว้แล้ว ขณะที่ นายษิทรา ได้พาสามีผู้ช้ำรัก เข้าแจ้งความเอาผิดอดีตรองนายกรัฐมนตรี ฐานแจ้งความเท็จ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เซ็กซ์สะบึม! ส่องวาร์ป สาว 25 สร้างตำนาน ‘พิศวาสซ่อนเงื่อน’ ชวนอดีตรองนายกฯ ปีนต้นงิ้ว!!!

ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ปรากฏได้มีการแชร์ภาพแชตลับสุดสยิวสนั่นโซเชียล โดยเป็นแชตลับพร้อมภาพเปลือยกายล่อนจ้อนของหญิงสาวหุ่นสะบึม ที่ยืนอยู่ว่าภายในห้องแต่งตัว ด้านหลังมีบราสีดำแขวนไว้อยู่ ทั้งนี้ ในแชตดังกล่าวยังมีข้อความสนทนากัน ที่มีการอ้างว่าเป็นแชตพูดคุยระหว่าง อดีตรองนายกรัฐมนตรี กับ หญิงสาวเมียคนอื่น ที่ลอบคบชู้ปืนต้นงิ้วกัน โดยข้อความสนทนา ระบุว่า

ฝ่ายชาย : พรุ่งนี้ได้กอดเมียแล้ว มาหาผัวกี่โมง

ฝ่ายหญิง ตอบว่า ผัวจ๋า พรุ่งนี้เมียขอเลื่อนไปก่อนนะจ๊ะ พี่… เขาป่วยไม่สบาย เมียต้องอยู่ดูแลเขาก่อนนะจ๊ะ

ฝ่ายชาย ตอบว่า ได้จ๊ะเมีย เอาไว้สะดวกแล้วนัดกัน ผัวคิดถึงเมียใจจะขาดอยู่แล้ว ได้เห็นรูป… เมีย ก็ชื่นใจแล้วจ้ะ

ฝ่ายหญิง ตอบว่า ไว้พี่เขาหายแล้ว เราค่อยนัดกันใหม่นะจ๊ะ ส่งรูปมาแทนการผิดนัด ให้ผัวหายคิดถึงไปพลางๆ ก่อนจ้ะ

อย่างไรก็ตาม ทันทีที่แชตสุดสยิวดังกล่าวเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ทำให้กลายเป็นประเด็นที่หลายฝ่ายถกเถียงและจับโป๊ะก่อนหน้านี้ ที่ปรากฏในรายงานแสดงผลการบันทึกคดีของตำรวจ สน.บางยี่ขัน ระบุว่า อดีตรองนายกรัฐมนตรีคนดัง ได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อดำเนินคดีกับ สาว ธ. และสามี พร้อมแม่และพ่อของฝ่ายหญิง ฐานฉ้อโกง ตั้งแต่วันที่ 15 ธ.ค.65 โดยระบุเกิดเหตุตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค.64-30 พ.ย.65 โดยในรายงานดังกล่าว ระบุชัดเจนว่า สาว ธ. คนดังกล่าวที่ชวนอดีตรองนายกรัฐมนตรีคนดังปืนต้นงิ้ว อายุเพียง 25 ปี

นอกจากนี้ยังบรรยายพฤติการณ์ฝ่ายหญิงชัดเจนว่า แสร้งให้รัก โดยร่วมกันหลอกลวงว่า สาว ธ. ไม่ได้แต่งงานและไม่มีสามี จนอดีตรองนายกรัฐมนตรีคนดัง ตกหลุมรักในความสวย ความสด และความเซ็กซี่ จนสูญเสียเงินและทรัพย์สินไปกว่า 19 ล้านบาท ซึ่งจากแชตนี้หลุดออกไป ทำให้หลายฝ่ายสงสัยว่า ถ้าเป็นอย่างข้อความที่ปรากฏ ย่อมแสดงว่า อดีตรองนายกรัฐมนตรีคนดัง ต้องรู้ว่าฝ่ายหญิงมีสามีอยู่แล้ว.