จากกรณี ทนายษิทรา หรือทนายตั้ม เบี้ยบังเกิด ออกมาโพสต์ถึงประเด็นร้อนอดีตรองนายกรัฐมนตรีฉาว ชื่อย่อ ย. แอบคบชู้กับหญิงสาวเมียคนอื่น พร้อมกับรูปภาพลับสุดสยิวหลุดว่อนโซเชียล จนกลายเป็นประเด็นดราม่าทางสังคม โดยทางทนายตั้มออกมาใบ้ชื่อย่อ อดีตรองนายกฯ ที่ตกเป็นข่าวโดยระบุว่า เคยเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทย และปัจจุบันลาออกจากพรรคไปเมื่อปี 2561 และเคยมีตำแหน่งเกี่ยวข้องกับกระทรวงมหาดไทย ชอบกีฬากอล์ฟ แต่ไม่ชอบสนามกอล์ฟอัลไพน์

ต่อมาปรากฏหนังสือที่ พ.ต.ท.วันชัย พันธพัฒน์ สว.(สอบสวน) สน.บางยี่ขัน กรุงเทพฯ ทำหนังสือถึง นาย ย. ซึ่งคาดว่าเป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้เสียหายว่า ตามที่นาย ย. ได้แจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีอาญาต่อพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีกับ น.ส.ธ. ผู้ต้องหาที่ 1 (หญิงที่ปรากฏเป็นข่าว) นาย จ. ผู้ต้องหาที่ 2 (สามีผู้ต้องหาที่ 1) นาง ธ. ผู้ต้องหาที่ 3 (แม่ผู้ต้องหาที่ 1) และนาย พ. ผู้ต้องหาที่ 4 (พ่อผู้ต้องหาที่ 1) ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกง เนื่องจากอดีตรองนายกรัฐมนตรีเสียรู้ฝ่ายหญิง หลงรักเพราะถูกหลอกลวงว่า ไม่มีสามี และตั้งใจจะสู่ขอโดยนำสินสอดกว่า 19 ล้านบาท ไปมอบให้ครอบครัวฝ่ายหญิง ก่อนถูกตีตัวออกห่างในที่สุด ซึ่งคดีนี้ พนักงานสอบสวนได้รับคำร้องทุกข์ไว้แล้วนั้น

คดีอาจพลิก! เปิดที่มาคดีฉ้อโกงอดีตรองนายกฯ สูญสินสอดกว่า19ล้าน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ปรากฏได้มีการแชร์ภาพ ‘เมียชาวบ้าน’ ที่ปรากฏเป็นข่าวว่าคบชู้กับอดีตรองนายกรัฐมนตรีคนดังในอิริยาบถต่างๆ หลากหลายภาพ อาทิ ภาพเปลือยทุกชิ้นส่วนอล่างฉ่าง ภาพสวมชุดบิกินีสุดเอ็กซ์ ลงเล่นน้ำในสระว่ายน้ำรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ภาพแต่งตัวสุดแซ่บไปดูการแสดงยังที่แห่งหนึ่ง ภาพสวมชุดออกกำลังกายคล้ายไปเล่นฟิตเนส ที่ใครเห็นภาพแล้วเป็นต้องกลืนน้ำลายหลายอึกเลยทีเดียว เป็นต้น ซึ่งภายหลังภาพชุดดังกล่าวหลุดออกไปในโลกโซเชียล ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา

ขณะเดียวกัน ในรายงานแสดงผลการบันทึกคดีของตำรวจ สน.บางยี่ขัน ระบุว่า อดีตรองนายกรัฐมนตรีคนดัง ได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ เพื่อดำเนินคดีกับ สาว ธ. และสามี พร้อมแม่และพ่อของฝ่ายหญิง ฐานฉ้อโกง ตั้งแต่วันที่ 15 ธ.ค. 65 โดยระบุเกิดเหตุตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 64-30 พ.ย. 65 โดยในรายงานดังกล่าว ระบุชัดเจนว่า สาว ธ. คนดังกล่าวที่ชวนอดีตรองนายกรัฐมนตรีคนดังปืนต้นงิ้ว อายุเพียง 25 ปี เท่านั้น!!! เรียกได้ว่าอายุห่างกับอดีตรองนายกรัฐมนตรีคนดังราวพ่อกับลูก

นอกจากนี้ยังบรรยายพฤติการณ์ฝ่ายหญิงชัดเจนว่า แสร้งให้รัก โดยร่วมกันหลอกลวงว่า สาว ธ. ไม่ได้แต่งงานและไม่มีสามี จนอดีตรองนายกรัฐมนตรีคนดัง ตกหลุมรักในความสวย ความสด และความเซ็กซี่ จนสูญเสียเงินและทรัพย์สินไปกว่า 19 ล้านบาท เพื่อหวังสู่ขอมาดูแล สุดท้ายเมื่อฝ่ายหญิงได้เงินและทรัพย์สินไปแล้ว ประมาณเดือน พ.ย. 65 ฝ่ายหญิงก็ตีตัวออกห่าง และไม่ติดต่อกับอดีตรองนายกรัฐมนตรีคนดังอีก.