ไม่ว่าจะขยับตัวจะไปไหน ทำอะไร ไปจนถึงเลือกกินอะไร ก็ทำเอาโซเชียลแทบแตกแทบทุกครั้ง สำหรับสาว “ลิซ่า Blackpink” เพราะไม่ว่าจะเป็นลูกชิ้นยืนกิน หรือหมูกระทะ ก็ทำเอาขายดีกันแบบเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว

และในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลายๆ คนคงจะได้เห็นโซเชียลมีเดีย แชร์นาทีที่ ลิซ่า เดินออกจากร้านข้าวต้มชื่อดัง อย่าง “ร้านเหลาเหลา lhaolhao” ร้านข้าวต้มชื่อดังแห่งย่านอารีย์ โดยเป็นช่วงเวลาที่ ลิซ่า พร้อมด้วยทีมงาน และเพื่อนสนิทอย่างนางเอกสาว “เดียร์น่า ฟลีโป” และเชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล ได้ไปร่วมทานอาหารที่เดียวกัน ก็สร้างความฮือฮาให้กับลูกค้าในร้าน และชาวเน็ตกันเป็นอย่างมาก

คุณแม่ลิซ่า (คนกลาง) ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกกับเจ้าของร้าน (เสื้อแดง)

คุณเปิ้ล-ณัฐชกร ตรงจิตการุณย์ เจ้าของร้านเหลา เหลา ซึ่งเปิดมาแล้ว 43 ปี ตั้งแต่ยุคพ่อ เปิดเผยว่า เป็นปลื้ม และรู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะลิซ่าอยู่ในร้านนานกว่า 3 ชั่วโมง พร้อมทั้งชื่นชมว่า “ลิซ่า” น่ารัก ยิ้ม และอารมณ์ดีตลอดเวลาที่อยู่ที่ร้านเลยทีเดียว

เก้าอี้ที่ลิซ่านั่งรับประทานอาหาร

“ดีใจสุดๆ น้องเขานั่งทานเมนูนั้นเมนูนี้ตลอด 3 ชม. กว่าๆ ตั้งแต่ 23.00 น. ถึงตี 1 กว่า ทานได้เรื่อยๆ ใช้เวลาที่อยู่ในร้านกับเพื่อนๆ ครอบครัวอย่างมีความสุข นั่งตัดยางรัดผม กินโน่น กินนี่ แบบอยากทาน คุยสนุกสนาน ยิ้มแย้มแจ่มใส พูดเพราะ พี่ยังคุยกับน้องเขา
พี่หัวใจจะวายแล้ว ตื่นเต้นที่ได้บริการน้อง น้องอยู่ตรงหน้าพี่จริงๆ เป็นเกียรติมากๆ เลย ขอบคุณมากๆ โดยยางรัดผมที่เล่นมาจากคอนเสิร์ต น้องลิซ่าขอกรรไกรไปตัดที่โต๊ะ ทิ้งไว้ให้เป็นที่ระลึก ดีใจสุดๆ เลย”

ทั้งนี้ สำหรับเมนูที่ “ลิซ่า Blackpink” ทานในวันดังกล่าว จนหลายๆ คนอยากจะตามรอยนั้น ทางด้านแฟนเพจ @Lilies Home ได้เปิดเผยว่า มีเมนูดังนี้..

-กุ้งคั่วพริกเกลือ (Stir fried shrimps with chili & garlic)
-ยำหมูบะเต็ง (Sweet crispy pork spicy salad)
-ปลากะพงนึ่งมะนาว (Steamed seabass in spicy & sour soup)
-หมูสับผัดหนำเลี้ยบ (Stir fried minced pork with Chinese black olive)
-เกี้ยมบ๊วยหมูสับ (Minced pork in pickled plum)
-กระหล่ำปลีผัดน้ำปลา (Stir fried cabbage with fish sauce)
-บัวลอยน้ำขิงงาดำ (Black sesame seeds dumpling in hot ginger ale)
-ใบเตยวุ้น (Pandan & jelly juice) …

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Lilies Home