หายนับย้อนหลังไปสมัย กปปส.ครองเมือง ดารานักแสดงชื่อดัง “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์”นับว่าเป็นนกหวีดตัวแม่กันเลยทีเดียว เพราะนอกจากเธอจะเป็นแฟนคลับตัวยงของลุงกำนัน สุเทพ เทือกสุบรรณ แล้ว เธอยังขึ้นเวทีปราศรัยในขณะนั้นด้วย นับว่าชื่อเสียงโด่งดังกลางม็อบกปปส.ทีเดียว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 มิ.ย. ในอินสตาแกรม melonp.official แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้โพสต์ภาพตัวเองขณะสวมชุดครุย พร้อมระบุข้อความบอก

“เด็กฉลาด ชาติเจริญ” ที่มันไม่เจริญ อาจเป็นเพราะอดีตเด็กบางคน ฉลาดน้อย หรือ ไม่ถนัดกับสายงานที่ทำอยู่ หรือ!! ไม่เปิดโอกาสให้เด็กรุ่นใหม่ที่ฉลาดกว่า ได้ทำงานเต็มศักยภาพ สอดคล้องกับสถานการณ์ แต่เอาเถอะ ทุกอย่างมันมี “วาระ” ของมัน Ps. รู้อะไรไม่สู้ “รู้แล้ว” รู้มานานแล้ว ขออภัยคนไทยทุกคนมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

ซึ่งหลังจากที่แตงโม ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีเพื่อนๆ และชาวโลกออนไลน์เข้าไปแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก พร้อมกับ ระบุว่า จากใจคนที่เคยเป็น ดาราที่ชอบคนแรกในชีวิต และ เลิกสนับสนุนตอนนั้น เราให้อภัยเจ๊นะ ขอให้เราเห็นความจริงในประเทศเราสักที และสู้ไปด้วยกันครับเจ๊ ขณะที่เจ้าตัว ได้แสดงความขอบคุณที่ทุกคนให้อภัย

ขอบคุณข้อมูลจาก อินสตาแกรม แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์