เมื่อวันที่ 14 ม.ค.เรียกได้ว่าเป็นคลิปวิดีโอที่ทำเอาหลายคนต่างพากันแชร์ และเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก สำหรับคลิปวิดีโอของนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง “ไพโรจน์ สังวริบุตร” ที่ได้ออกมาพูดถึงเรื่องภาพยนตร์ “วัยอลวน 5” ที่ตนสร้าง หลังเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2565 แต่พอฉายไปไม่กี่วัน ทางโรงหนังก็ลดรอบ ปรับจำนวนโรงฉายเหลือแค่ 1 โรง โดยไพโรจน์ สังวริบุตร ได้ออกมาอัดคลิปเปิดใจใน TikTok @waionlawon5 โดยระบุแคปชั่นว่า “ภาพยนตร์ “วัยอลวน 5” ตั้งแต่ฉายวันแรกได้รอบฉายแค่วันละ 1 โรง 1 รอบ และเป็นรอบเช้าเกือบทั้งหมด และถูกลดรอบภายใน 1-2 วัน

พร้อมกับเล่าในคลิปว่า ช่วยตนด้วย ไม่เช่นนั้นล้มละลายแน่นอน เนื่องจากได้รับแจ้งจากทางโรงภาพยนตร์ดังว่าจะเพิ่มโรงให้ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าจะเพิ่มให้มากน้อยแค่ไหน หรือจะเป็นพื้นที่ใดบ้าง และไม่แน่ใจว่าจะตอบโจทย์ในสิ่งที่ร้องขอไปหรือไม่ ถ้าหากเพิ่มรอบเช้า เที่ยง บ่าย ซึ่งมันอยู่ในช่วงเวลางาน เขาดูไม่ได้เลยอย่างที่เขานำเสนอ หรือนัดกับพ่อแม่ ที่เขาไม่สามารถไปได้ เพราะฉะนั้น ตนจึงอยากจะวิงวอนทุกคน ช่วยดูหน่อย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ชมรมวิจารณ์บันเทิง เปิดรายได้ของภาพยนตร์เข้าใหม่ วันพฤหัสบดีที่ 12 มกราคม 2566: โดยในส่วนของ วัยอลวน 5 พบว่ารายได้รวมอยู่ที่ 670,000 บาท

ขอบคุณข้อมูลจากชมรมวิจารณ์บันเทิง