หลังจากที่มีข่าวลือว่าอดีตนางเอก จ. ช่องหลายสี ถูกขู่ปล่อยคลิปลับคลิปฉาวเรียกเงิน 4 แสนบาท หลายคนพุ่งเป้าที่อดีตนางเอกชื่อดัง จิ๊บ-คีตภัทร อันติมานนท์ ที่ถูกโยงว่าคือคนในคลิปฉาว ทำเอาเธอเสื่อมเสียชื่อเสียงขึ้นมาทันที ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ใช่อย่างแน่นอน พร้อมกับประกาศว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

อ่านข่าว เอาเรื่องถึงที่สุด! “จิ๊บ คีตภัทร”โต้ข่าวลือนางเอกถูกปล่อยคลิปฉาว

ล่าสุด ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ พร้อมแนบภาพคู่กับอดีตดาราสาว โดยระบุว่า “พร้อมดำเนินคดีข่าวปลอมคลิปปลอม”

เมื่อคืนนี้ผมกำลังจะบินไปทำสัญญาให้ลูกความที่ฝรั่งเศส คุณจิ๊บ คีตภัทร ได้รีบกลับจากอเมริกาเพื่อมาหาผมก่อนเดินทางที่สนามบินสุวรรณภูมิ โดยปรึกษาเรื่องที่มีสื่อออนไลน์กุเรื่องและพยายามโยง คุณจิ๊บ กับข่าวคลิปหลุดซื้อบริการทางเพศแล้วโดนแบล็กเมล์ซึ่งไม่มีมูลความจริง เพราะไม่มีคลิปอยู่จริง

และคุณจิ๊บอยู่กับครอบครัวที่สหรัฐอเมริกามา 3 เดือนแล้ว ข่าวดังกล่าวทำให้คุณจิ๊บเสื่อมเสีย โดยให้ดำเนินคดีผู้ใช้ TIKTOK ต้นเรื่อง และคนที่แชร์ หรือคอมเม้นในทางเสียหาย ผมได้มอบหมายให้ทนายความในสำนักงาน Sittra Law Firm พาคุณจิ๊บ แจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และความผิดฐานนำความเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ต่อไปครับ

ฝากประชาชนที่ติดตามข่าว คลิปที่พวกเว็บโป๊เอารูปคุณจิ๊บไปกล่าวอ้าง ผมได้ตรวจสอบด้วยตนเองแล้ว เป็นการนำคลิปโป๊อื่นๆมาใช้ ไม่ใช่คุณจิ๊บแน่นอนครับ

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ