เกิดเรื่องชวนตะลึงขึ้นระหว่างการออกอากาศสดทางช่อง “บีบีซี วัน” ในประเทศอังกฤษ ในช่วงของการวิเคราะห์เกม ก่อนเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ นัดที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล บุกเฉือน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังมีเสียงคล้ายเสียงหนังโป๊หลุดลอดออกมา ก่อนที่ยูทูบเบอร์รายหนึ่งจะออกมาอ้างความรับผิดชอบว่าเรื่องทั้งหมดเป็นฝีมือของเขาเอง

ในช่วงวิเคราะห์ก่อนเกม เสียงสุดสยิวดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างที่ แกรี ลินิเกอร์ ซึ่งเป็นพิธีกร กำลังพูดคุยกับ อลัน เชียเรอร์ ที่อยู่ที่สนามโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม และรับหน้าที่เป็นคนวิเคราะห์เกม โดยเสียงดังกล่าวดังขึ้นต่อเนื่อง แต่ ลินิเกอร์ ก็ยังคงดำเนินรายการต่อไปอย่างเป็นมืออาชีพ ก่อนที่เสียงจะหยุดไป และเกมจะเริ่มขึ้นในเวลาต่อมา ขณะที่ โฆษกของ บีบีซี ออกมากล่าวขอโทษต่อผู้ชมในเวลาต่อมา โดยระบุว่า “เราต้องขออภัยผู้ชม กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างการถ่ายทอดสดเกมในคืนนี้ เรากำลังสอบสวนอยู่ว่ามันเกิดอะไรขึ้น”

อย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมา ลินิเกอร์ ได้โพสต์ทวิตเตอร์เฉลยที่มาของเสียงสยิวดังกล่าว โดยโพสต์ภาพโทรศัพท์มือถือเก่า ๆ เครื่องหนึ่ง พร้อมข้อความว่า “เราเจอโทรศัพท์เครื่องนี้ถูกแปะเอาไว้ด้านหลังฉาก”

ด้าน แดเนียล ยาร์วิส หรือ “Jarvo69” ยูทูบเบอร์ชื่อดัง ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องการแกล้ง รวมถึงเคยมีประวัติบุกลงสนามแข่งขันกีฬาหลายแห่งมาแล้วนั้น ออกมาเฉลยว่า เขาคือตัวการในการสร้างเรื่องทั้งหมด ผ่านการไลฟ์ เป็นภาพเจ้าตัวกดโทรศัพท์ไปที่เบอร์ของเครื่องที่ถูกซ่อนไว้ในสตูดิโอ ก่อให้เกิดเสียงสยิวดังกล่าวขึ้น

“เราเอาโทรศัพท์ที่มีเสียงเรียกเข้าเป็นเสียงคนกำลังมีเซ็กซ์ไปซ้อนไว้ในสตูดิโอของ บีบีซี ในเกมเอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ ระหว่าง วูล์ฟส์ กับ ลิเวอร์พูล ใช่แล้ว ผมเองแหละที่แกล้งรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ ของ บีบีซี ด้วยเสียงเซ็กซ์โฟน นี่คือการแกล้งกันที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยมีมา!!!”