จากกรณี นายแดรัล ยังฮุย ไช ผู้ต้องหาคดีแชร์ฟอเร็กซ์ (Forex-3D) ฐานกู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน แฟนหนุ่มของซาร่า คาซิงกินี นักแสดงสาว ถูกเจ้าหน้าที่ สตม. จับกุมคาสนามบินภูเก็ต หลังเตรียมหลบหนีกลับไปยังประเทศสิงคโปร์ ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 09.40 น. วันที่ 18 ม.ค. ที่อาคารกรมสอบสวนคดีพิเศษ ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพฯ ผู้สื่อข่าวสอบถามความคืบหน้าคดี เบื้องต้น ร.ต.อ.วิษณุ ฉิมตระกูล ผอ.กองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา “ซาร่า คาซิงกินี” แฟนสาวของนายแดรัล ยัง เดินทางมาเยี่ยมอยู่ด้านบนเรียบร้อยแล้ว โดยซาร่า เข้าทางประตูหลังชั้นใต้ดินของอาคาร อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนคดีพิเศษดำเนินการสอบปากคำนายแดรัล ยัง เสร็จเรียบร้อยแล้ว เหลือเพียงส่งฝากขังศาลอาญา รัชดาฯ

จากนั้นเวลา 10.20 น. เจ้าหน้าที่ดีเอสไอ นำตัวนายแดรัล ยัง ที่สวมเสื้อกันหนาวสีเทาตัวเดิมกับที่ถูกจับกุม สวมแว่นตากันแดดสีดำ สวมแมสก์และหมวกอำพรางใบหน้า ขึ้นรถตู้ของกระทรวงยุติธรรม สีขาว ทะเบียน ฮม 1249 กรุงเทพมหานคร โดยมีผู้สื่อข่าวมารอทำข่าวจำนวนมาก แต่อย่างไรก็ตาม นายแดรัล ยัง ไม่มีการปริปากตอบคำถามสื่อมวลชนแต่อย่างใด อาทิ เมื่อสื่อถามว่ามีการเตรียมหลักทรัพย์สำหรับยื่นประกันตัวในชั้นศาลหรือไม่ ทราบมาก่อนหรือไม่ว่าตัวเองมีหมายจับของศาล

ทั้งนี้ ในเวลาไม่กี่นาที ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ดีเอสไอได้เปิดประตูรถตู้อีกครั้ง ก่อน “ซาร่า คาซิงกินี” แฟนสาวก้าวขาขึ้นรถตู้ไปนั่งที่เก้าอี้ด้านหน้าสามี โดยมีเจ้าหน้าที่ดีเอสไอผู้หญิง นั่งประกบทั้งด้านซ้ายและขวาไปในรถด้วย ขณะที่สามีนั่งเก้าอี้ข้างหลังโดยมีเจ้าหน้าที่ดีเอสไอนั่งประกบข้างเช่นกัน ก่อนเจ้าหน้าที่ปิดประตูขับรถออกไปยังศาลอาญา รัชดาฯ เพื่อฝากขังต่อไป.