ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม สำหรับโปรเจคท์บุญรับต้นปี 66 กับ 1Day Special With MEW ของ เดลินิวส์ ที่จะทำให้ 1 วันของคุณ กับดารา-นักร้องชื่อดัง มิว ศุภศิษฏ์ ใกล้ชิดกันมากขึ้นไปแล้ว โดยค้นหาผู้โชคดี 20 คน ที่ตอบคำถามผ่านเฟซบุ๊กว่า หนึ่งวันอยากทำบุญอะไรกับพี่มิว และสามารถนำของที่อยากบริจาคมาทำบุญร่วมกับพี่มิวได้ โดยกิจกรรมจัดขึ้นที่สวนงู สภากาชาดไทย กรุงเทพฯ ในวันที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ท่ามกลางบรรยากาศในงาน ผู้โชคดีที่ได้ฟินเต็มอิ่ม ดูโชว์การแสดงงู พร้อมทั้งพูดคุยอย่างใกล้ชิดกับพี่มิว รวมถึงได้บริจาคของอาทิ เจลแอลกอฮอล์, หน้ากากอนามัย, กระดาษชำระ, ปากกาดินสอ, ยางลบ รวมถึงเงินจากแฟนๆ ทั้งผู้โชคดี 20 ท่าน และแฟนๆ ที่มารอเจอพี่มิวด้านพิพิธภัณฑ์สภากาชาดไทย ในช่วงท้ายกิจกรรม ซึ่งพี่มิวได้ร่วมกันถ่ายรูปกับแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง ในขณะที่โลกออนไลน์ ได้มีการติดแฮชแท็ก #MEWCSRXDAILYNEWS และ #Dailynews1DayxMEW เพื่อพูดคุยและอัพเดทโมเมนต์ของพี่มิวและแฟนๆ อีกด้วย จนทำให้ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ในไทยอย่างรวดเร็ว

“เดลินิวส์ออนไลน์” เลยไม่พลาด รวบรวมรูปสุดประทับใจในงานมาฝากกัน บอกเลยว่า ใครเป็นใคร เซตรูปได้เลยจ้า และท้ายที่สุด ขอขอบพระคุณการสนับสนุนกิจกรรมนี้จากแฟนๆ ทุกท่านด้วยค่ะ