เรียกได้ว่ายังเป็นประเด็นที่ใครหลายคนยังเกาะติดอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “CEO เม พรีมายา” หรือ น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ เจ้าของธุรกิจพรีมายา หลังถูกศาลออกหมายจับ กรณีอ้างลงทุนเพียง 6 พัน กำไร 15 ล้าน ในเวลา 3 เดือน และหลังจากสอบปากคำนานกว่า 8 ชั่วโมง ก่อนจะได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว โดยมีการวางเงินสด 100,000 บาท เพื่อเป็นหลักทรัพย์ประกัน

ภายหลังต่อมาชาวเน็ตยังขุดไม่หยุด ตามติดโซเชียลมีเดียต่างๆ ของ “เม พรีมายา” โดยพบว่าเมื่อต้นปี พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา เคยลงคลิปหุ้นส่วน ที่จะเข้ามาลงทุนทำธุรกิจด้วยกัน โดยเธอเคยระบุว่า “คลินิกสาขาที่ 3 จะมี “ใบเตย อาร์สยาม” ที่ร่วมธุรกิจด้วย ซึ่งสาขานี้ลงทุนถึงหลัก 100 ล้านบาท สาขาใหม่มี 5 ชั้น ทำศัลยกรรมครบวงจร

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ม.ค. 2566 เธอออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยโพสต์ข้อความร่ายยาวผ่านเฟซบุ๊กว่า “เมื่อวานหลังจากรายงานตัว ทำธุระเสร็จตามที่ทุกคนได้ทราบกัน กลับถึงบ้านมาเช็กข่าวที่เกิดขึ้น ค่อนข้างตกใจมาก ไม่แสดงความคิดเห็นกับเรื่องนี้ไม่ได้จริงๆ #กับการตีแผ่เรื่องราวที่ไม่เป็นความจริงและเกินจริงไปมาก! ในการแสดงความคิดเห็นครั้งนี้ ทุกๆ เรื่องราวที่เกิดขึ้น เมเข้าใจและเคารพทุกฝ่ายนะคะ แต่ลึกๆ เมเสียใจมาก กว่าเมจะทำทุกอย่างมาได้ มันไม่ง่ายเลยรู้ไหม ตั้งใจมาทำลายชื่อเสียงกันชัดๆ ทำเราคนเดียวไม่พอ ทำคนรอบตัวเราด้วยนี่ มันต้องขนาดไหน เมอยากขอความเห็นใจให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ “ความจริงเป็นสิ่งไม่ตายอยู่แล้ว” สุดท้ายนี้ เมขอขอบคุณทุกความรักความเมตตา ส่งกำลังใจ จากคนที่รู้จักและไม่รู้จักอีกครั้ง เต็มเปี่ยมไปด้วยความหวังดีจริงๆ เมผ่านไปได้อยู่แล้ว ไม่คิดที่จะยอมแพ้กับอะไรง่ายๆ แน่นอน เดินได้ก็เดิน เดินไม่ได้ก็คลานกันไปแล้วกัน ทำทุกวิถีทางแหละ ให้ไปข้างหน้า แล้วจะกลับมาวิ่งปร๋อเหมือนเดิม แน่นอนค่ะ”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Phitnari Tantiwit