เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์สื่อบันเทิงเกาหลีชื่อดัง allkpop ได้ออกมารายงานข่าวนักแสดง “นาชอล” เสียชีวิตแล้ว เมื่อช่วงเช้านี้ในวัย 36 ปี เนื่องจากปัญหาสุขภาพที่ทรุดโทรมลงอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ด้านสื่อ YTN Stars ก็ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมเช่นกันว่า พิธีฝังศพของเขา จะจัดอย่างส่วนตัวขึ้นในวันที่ 23 มกราคม นี้ เวลา 08.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ณ โถงเก็บศพของมหาวิทยาลัยซุนชุนฮยาง เขตยงซัน ประเทศเกาหลีใต้

สำหรับหนุ่ม “นาชอล” เกิดเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 1986 และได้เดบิวต์เป็นนักแสดงเต็มตัวในปีแรก 2010 เรื่อง Anne’s Diary ตลอดเวลาที่ผ่านมา หนุ่มนาชอล ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจกับงานแสดงอย่างหนัก และได้ฝากผลงานแสดงทั้งซีรีส์และภาพยนตร์มากมายให้แฟนๆ ได้ชม ไม่ว่าจะเป็น Peppan, Yeol’s Music Album, A better day, Vincenzo, Happiness, Through The Darkness & Weak Hero Class 1 เป็นต้น

นอกจากนี้ ผลงานที่ทำให้ “นาชอล” เป็นที่รู้จัก และถูกชื่นชมงานแสดงมากที่สุดในซีรีส์ คือเรื่อง “Happiness” กับบทบาท นา ซูมิน ผู้อาศัยใน เซยังซอบ เลอเซล อพาร์ตเมนต์ ห้อง 401 และยังมีอีกผลงานแสดงอีกเรื่องหนึ่งเช่นกัน ที่ถูกแฟนๆ พูดชมความสามารถที่ยอดเยี่ยมของเขาในเรื่อง Vincenzo โดย นาชอล รับบทบาทเป็น นา ด็อกจิน และได้เล่นประกบคู่กับพระเอกชื่อดังอย่าง “ซงจุงกิ” อีกด้วย..

เดลินิวส์ออนไลน์ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ด้วย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @kbizoom, @imdb