ยังคงเป็นประเด็นดราม่าที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวของนักแสดงหนุ่มหน้าใสคนดัง บิว-จักรพันธ์ พุทธา ที่เจอโลกออนไลน์และอดีตแฟนสาวออกมาแฉว่า หนุ่มบิวนั้นคบซ้อน และชอบทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ทำเอาทนไม่ไหวต้องออกมาเล่าเรื่องราวที่พบเจอ ซึ่งต่อมาหลังจากมีการอัพเดทข้อความไป แฟนๆก็ไม่พลาดมาไลค์และต่อว่าหนุ่มบิวอย่างมากมาย จนในที่สุดค่ายต้นสังกัดของหนุ่มบิวตัดสินใจพักงานของเขาเพื่อให้เคลียร์ตัวเองก่อนตัดสินใจเรื่องอนาคตของหนุ่มบิว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในโลกออนไลน์ได้มีการขุดหลักฐานข้อความของสาว ปอย ที่อ้างว่าเป็นอดีตแฟนของหนุ่มบิวที่ถูกทำร้ายร่างกายและนอกใจออกมา โดยมีประเด็นหนึ่งที่คนโฟกัสหนักมากก็คือการทำแท้งและท้อง โดยมีการเขียนข้อความว่า “ค่ะ ท้องจริง แท้งจริงค่ะ เค้าไม่เอาลูกค่ะ แต่สาเหตุจริงๆ ที่น้องหลุดเพราะ ทานยาโรคซึมเศร้า และเครียดจัด มีน้องโดยไม่รู้ตัวค่ะ หลายเดือนแล้ว แต่พ่อไม่เอาค่ะ ให้เลือกระหว่างความฝันพ่อมัน หรืออยากจบลงแค่นี้ มีแชตยืนยันค่ะ มีเอกสารทางโรงพยาบาลมีพยานบุคคลพาไปหาหมอค่ะ” 

จากนั้นไม่นานโพสต์นี้ได้ถูกลบหายไป แต่ชาวเน็ตยังคงแคปไว้ได้และพากันเอาออกมาวิจารณ์อีกรอบในแฮชแท็ก #บิวทำร้ายร่างกายผู้หญิง ซึ่งกลับมาร้อนแรงอีกรอบในเช้าวันนี้ และมีการเอาโพสต์จากสตอรี่ที่อ้างว่าเป็นของสาวปอยที่อัพเดทรูปอัลตราซาวด์ พร้อมข้อความว่า “ฉันเคยสูญเสียลูกชาย โดยแลกกับอนาคตของผู้ชายคนหนึ่ง และนั่นทำให้เจ็บปวดจนแทบบ้า” ซึ่งก็มีคนมาแชร์รูปดังกล่าวออกไปอย่างมากมาย

ขณะเดียวกันฝั่งของหนุ่มบิวนั้นก็ยังคงเงียบอยู่ และไม่ได้มีการคอนเฟิร์มแต่อย่างใดว่าเป็นรูปหรือเรื่องจริงไหม ยังไงแฟนๆต้องใช้วิจารณญาณในการเสพข่าวจากรูปอีกครั้งจ้า

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก #บิวทำร้ายร่างกายผู้หญิง