เรียกได้ปิดฉากเวทีการแข่งขันสำหรับปีนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเวทีการประกวด เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 โดยหนุ่มมากความสารถ “เจมส์ เจตพล” ได้คว้าแชมป์ปีนี้ไปครอง จากผลงานประจักษ์จนแฟน ๆ และคนดูต่างก็ทุ่มเงินส่งคะแนนโหวตคนไทยทั่วทั้งประเทศจนสามารถคว้ารางวัลที่ใฝ่ฝันมาครองได้ แต่ล่าสุดเหมือนจะมีดราม่าเกิดขึ้นบนโลกออนไลน์ ซึ่งก็คือรางวัลสำหรับผู้ชนะ The Star 2022

โดยรางวัลสำหรับแชมป์ The Star 2022 ที่ เจมส์ เจตพล ได้รับหลังคว้าแชมป์สำเร็จ กลับมีเพียงถ้วยรางวัล 1 ถ้วย ห้องพักคอนโดฯสำหรับพักอาศัย 1 ปี และได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดช่องวัน 31 และมีผลงานกับ ONE Music

ทำเอาเหล่าแฟนๆ ที่ต่างพากันร่วมโหวตให้หนุ่มเจมส์ทั้งประเทศ ต่างพากันตั้งคำถามถึงเรื่องดังกล่าวว่า นี่คือรางวัลสำหรับผู้ที่ชนะจริงๆ เหรอ พร้อมกับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ เขาประกวดหาอาสาสมัครหรือเปล่า, 5555 ครบ 1 ปี แล้วไปอยู่ไหนเอ่ย น้ำตาจะไหล, ให้อยู่ฟรี 1 ปี ตลกดี เอาค่าเช่าที่ให้อยู่ฟรี มาเป็นเงินรางวัลยังดีกว่าอีก 5555, อารมณ์แบบ เหมือนสมัครงานได้แล้วเขามีแฟลตให้อยู่ฟรีระหว่างทำงาน, ถามเหมือนแม่เราเลย 5555 แม่ถามว่า “น้องเขาไม่ได้เงินเลยเหรอ?”, เอาเงินที่จ่ายค่าห้องให้ดีกว่ามะ อีหยังวะ, รางวัลแค่ได้ทำงาน เอามาทำงานแค่นั้นหรอ..

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

ขอบคุณภาพประกอบ : The Star ค้นฟ้าคว้าดาว