ทำเอาคนที่อยากจะเป็นแม่สนใจทันที สำหรับอินสตาแกรมโพสต์ล่าสุดของดาราดัง แอริน ยุกตะทัต ที่เพิ่งแต่งงานไปและพร้อมมากๆ กับการมีลูก โดยงานนี้สาวแอรินก็ขอพึ่งวิธีทางการแพทย์สักหน่อย ซึ่งสาวแอรินได้อัพเดทคลิปการผสมตัวอ่อนของตนเอง เพราะอยากมีลูกมากๆ

โดยสาวแอรินอธิบายเรื่องราวและขั้นตอนการทำด้วยข้อความว่า “การทำ ICSI (ผสมตัวอ่อน) รอบ 2 ของแอร์ค่ะ รอบนี้ยากกว่ารอบแรกไม่รู้ทำไม แม้ว่าไข่น้อยกว่ารอบที่แล้วอีก (รอบที่แล้ว 5 ฟอง รอบนี้ 4 ฟอง) อารมณ์สวิงขั้นสุดตั้งแต่เริ่มฉีดยากระตุ้นเอง จนถึงความอึดอัด อืด และหน่วงของท้อง อาจจะเป็นเพราะว่ารอบนี้ฉีดไปด้วยและทำงานเยอะด้วย หอบไปฉีดที่สิงคโปร์ด้วย เห็นอะไรก็ร้องไห้ เห็นหมาก็ร้องไห้ เหนื่อยแหละ งอแงสุดๆ แต่ก็ผ่านมาได้ค่ะ แม้ว่าหมอม้อนจะน่ารักขนาดไหนแต่ขอให้รอบนี้เป็นการเก็บครั้งสุดท้ายนะคะ เจอกันอีกทีตอนพร้อมเป็นหม่ามี๊เลยค่ะ (แต่เราเจอกันนอกรอบได้นะคะ) ขอขอบคุณคุณหมอม้อนสุดสวย  และพี่ๆ พยาบาลทุกคนที่  มากๆ นะคะ รักกกก ที่เป็นกำลังใจให้ตลอดและอดทนคอยปลอบเมื่อยามงอแง “

พอมีการอัพเดทข้อความไป หลายคนก็ไม่พลาดมาไลค์และมอบกำลังใจให้ว่าที่คุณแม่มากมาย อาทิ ช่วงกระตุ้นไข่อารมณ์สวิงเหมือนกันเลยค่ะ ขี้น้อยใจ ปี๊ดขึ้นง่ายมาก แต่ทางนี้กระตุ้นได้ไข่ 50 ใบ ท้องอืดมากมาย, คนเป็นแม่เก่งมาก, เป็นกำลังใจให้แม่นะ, รักแม่ รอเห็นแอรินเป็นแม่นะคะ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก aerinyuktadatta