เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่หลายคนจับตามอง และเริ่มให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก สำหรับกรณี พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 เซ็นคำสั่งย้ายด่วน “ผู้กำกับโจ้” หรือ “พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล” ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ โดยคำสั่งย้ายระบุเพื่อเปิดทางให้ จเรตำรวจ ลงพื้นที่สอบสวนข้อเท็จจริง หลังถูกกล่าวหาใช้ถุงดำคลุมหัวผู้ต้องหาคดียาเสพติดจนเสียชีวิตคาโรงพัก ขณะพยายามรีดเงิน 2 ล้านบาท จากนั้นสั่งให้ลูกน้องนำศพส่งโรงพยาบาล โดยอ้างว่าผู้ตายเสพยาเกินขนาด จนเกิดเป็นข่าวฉาวสนั่นวงการตำรวจนั้น

สำหรับประวัติของ พ.ต.อ. ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ ผู้กำกับโจ้ เดิมเคยมีฉายาว่า “โจ้ เฟอร์รารี่” ซึ่งพบว่าเป็นตำรวจที่มีชื่อในแวดวงไฮโซ มีเพื่อนพ้องอยู่แวดวงไฮโซตั้งแต่ตอนเป็นสารวัตร โดยฉายา โจ้ เฟอร์รารี่ ที่ได้รับเป็นเพราะ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ มีรถสปอร์ตหลายคัน รวมถึง แลมโบกินี Aventador LP 720-4 50 Anniversario ซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษ ฉลองครบรอบ 50 ปี ของ Automobili Lamborghini ผลิตเพียง 100 คัน มูลค่าหลายสิบล้าน ซึ่งลือกันว่า ผู้กำกับโจ้ ได้รถหรูคันนี้มาเป็นคนแรกในไทย

นอกจากนี้เมื่อสมัยที่ยังเป็น “สารวัตรโจ้” ครั้งหนึ่งเคยตกเป็นข่าวตามจีบดาราสาว “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร” ถึงขั้นขอแต่งงาน แต่สุดท้ายทางเมย์ ตามสืบทราบว่า สารวัตรโจ้ มีเมีย มีลูกแล้ว ซึ่งมีหลักฐานคือ เป็นภาพสารวัตรโจ้ กำลังเข้าพิธีแต่งงานกับสาวคนหนึ่ง ซึ่งก็คือ “แจน” นิศารัตน์ กรรณสูต ไฮโซเจ้าของธุรกิจเต็นท์รถหรู ที่จำหน่ายรถเฟอร์รารี และ รถสปอร์ตยี่ห้อดังๆ โดยที่ไฮโซสาวก็งุนงงว่า สามีไปขอนักแสดงสาวแต่งงานได้ยังไง

ซึ่งต่อมาได้สร้างผลงานจนสามารถติดยศ พ.ต.ท. ได้ ในฐานะตำรวจปราบปรามยาเสพติดมือฉมัง มีผลงานการจับกุมเครือข่ายยาเสพติดข้ามชาติมาให้หน่วยงานได้ชื่นชมกันเป็นระยะ จนสุดท้าย “ผู้กำกับโจ้” ได้ถูกย้ายมาประจำที่ สภ.นครสวรรค์ และเกิดเรื่องราวดังกล่าวเป็นข่าวฉาวจนถูกเด้ง..

ขอบคุณภาพประกอบ : รอบรั้วภูธร, วันนี้ที่ปากน้ำโพ