เมื่อวันที่ 26 ม.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า บริเวณถนนห้วยแก้ว ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบรถสปอร์ตหรู เปิดประทุน ยี่ห้อ BMW รุ่น Z4 สีม่วง หมายเลขทะเบียน งต 4444 เชียงใหม่ จอดขวางถนนอยู่ โดยมีร่องรอยการเฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้าข้างซ้าย พังเสียหายยับเยิน โดยจากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบ ผู้ขับขี่เป็นหญิงสาวไม่ทราบชื่อ หน้าตาดี อายุประมาณ 25 ปี นั่งอยู่บริเวณเบาะคนขับ อยู่ในสภาพพูดจาสับสน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล เพื่อทำการตรวจเช็กอาการ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบยังพบว่าบริเวณแขนของผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว มีปลอกข้อมือของสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งคาดว่าก่อนเกิดเหตุ หญิงสาวคนดังกล่าวอาจจะไปกินเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนๆ ก่อนที่จะแยกย้ายกัน โดยหญิงสาวคนดังกล่าวได้ขับรถยนต์หรูเพื่อจะกลับที่พัก ก่อนประสบอุบัติเหตุ อย่างไรก็ตาม หลังจากเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวนได้นำรถคันดังกล่าวไปเก็บรักษาไว้ที่ลานจอดของ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์ ก่อนที่จะมีการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.