เรียกว่ายังเป็นประเด็นร้อนแรงในสังคมขณะนี้ สำหรับกรณีที่ นายแดรัล ยัง สามีของนางแบบและนักแสดงสาว ซาร่า คาซิงกินี ที่ตกเป็นผู้ต้องหารายสำคัญใน คดีแชร์ Forex-3D และตอนนี้ถูกฝากขังที่เรือนจำพิเศษฯ ขณะที่ ซาร่า เองก็ถูกกฎหมายดีเอสไอแจ้งความดำเนินคดีกับ ที่ สน.บางพลัด ในข้อหา ให้ที่พักพิงแก่ นายแดรัล โดยที่ผ่านมา แฟนคลับสาวซาร่าก็ห่วงเจ้าตัวอยู่ไม่น้อย เพราะลูกก็ยังเล็กอยู่ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด สาวซาร่า ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หลังจากเดินจากสนามบินสุวรรณภูมิ มาลงสนามบินภูเก็ต กับลูกสาว แต่กลับเจอเหตุการณ์ที่กระเป๋าเธอหาย โดยเธอได้โพสต์ภาพกระเป๋าพร้อมระบุข้อความว่า “วันที่ 24 มค. เดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ มาลงสนามบินภูเก็ต กับลูกสาว ด้วยต้องอุ้มลูก ถือใบเกิด กระเป๋าลากอีกใบ คิดว่าลืมกระเป๋าบนเครื่องบิน ใครเห็น พบเจอ ติดต่อมาแจ้งหน่อยนะคะ ฮืออออ ช่วงนี้เครียด สติไม่อยู่กับตัว กังวลมากๆ หากใครเก็บได้ ช่วยเมตตานำส่งให้หน่อยนะคะ ทั้งชีวิตคือในกระเป๋าแล้วจริงๆ ได้โปรด ในนั้นน่าจะมีใบขับขี่ บัตรต่างๆ มีชื่อระบุอยู่”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังซาร่าได้โพสต์แจ้งเรื่องราวดังกล่าวไปได้ไม่นาน ก็มีชาวเน็ตรวมทั้งแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ของเธอกันเป็นจำนวนมาก..

ขอบคุณภาพประกอบ : Sarah Casinghini