เมื่อวันที่ 29 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้าน จ.ตาก ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ระทึกขวัญ ขณะที่เมียหลวง คือ น.ส.เอ ชาว จ.นครสวรรค์ ได้ขับรถมากับเพื่อนผู้หญิง เพื่อตระเวนไหว้พระ 9 วัด พอตกเย็นก็เปิดแผนที่แวะหาอาหารกิน บริเวณตลาดริมแม่น้ำปิง เขตเทศบาลเมืองตาก แต่ก็ต้องสะดุดตา เมื่อเจอรถเก๋งคันสีส้ม ที่ซื้อให้สามี ซึ่งเป็นคน จ.นครสวรรค์ เช่นกัน จอดอยู่ริมถนนกิตติขจร  จึงวนรถกลับมา และเจอสามีพากิ๊กสาวมานั่งกินสเต๊กอย่างชื่นมื่น ซึ่งก็ตรงกับข้อมูลจากผู้หวังดีว่า ที่ผ่านมาสามีแอบไปมีเมียใหม่ และหนีออกจากบ้านไม่สามารถติดต่อได้

น.ส.เอ จึงจอดรถก่อนที่จะรีบเดินไปต่อว่า ส่วนฝ่ายชายรีบจ่ายเงินแล้วก็มีปากเสียง ด่าทอกันเสียงดัง โดยฝ่ายชายได้ทำร้ายร่างกาย ภรรยา จนภรรยาบอกว่า ที่ผ่านมาทำร้ายกันเกินไปแล้ว มีการฉุดกระชากเหวี่ยงกันไปมา และฝ่ายชายพยายามไปขึ้นรถ โดยมีกิ๊กสาว รีบวิ่งไปขึ้นรถก่อนหน้านี้ จากนั้นฝ่ายสามีก็พยายามจะขับรถหนี น.ส.เอ ก็เลยกระโดดขึ้นหน้ากระโปรงรถ ส่วนฝ่ายสามีเองก็เร่งเครื่องและพยายามขับรถสะบัดและเบรกแรงๆ ให้เมียตกรถ

ชาวบ้านเห็นท่าไม่ดี เพราะเกรงจะเกิดอันตราย จึงรีบวิ่งเข้าไประงับเหตุ ฝ่ายชายเองก็ตะโกนด่า ชาวบ้านให้พาเมียออกไปจากหน้ารถ เถียงกันไปกันมาครู่หนึ่ง ฝ่ายชายจึงลงจากรถและคว้าตัวเมียที่เคยรักเหวี่ยงไปกับพื้นถนนตัวพุ่งเข้าไปซุกอยู่ใต้รถกระบะ ที่จอดอยู่ริมทาง และสามีจะรีบวิ่งมุดเข้าไป ที่รถซึ่งจังหวะนั้น ชาวบ้านเกรงว่าฝ่ายชายจะไปคว้าอาวุธ แล้วเรื่องจะบานปลาย จึงเข้าไปดึงตัว ฝ่ายสามีไว้ ทำให้ฝ่ายสามีที่กำลังโมโหจัดหันมาต่อยพลเมืองดี ที่เข้าระงับเหตุ ทำให้พลเมืองดีเองก็ต้องป้องกันตัว มีการชกต่อยกันชุลมุน ก่อนที่ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตาก จะเดินทางมาถึง ระงับเหตุ ไกล่เกลี่ยกัน ให้แยกย้าย โดย น.ส.เอ ต้องเดินทางไป รพ.สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เพื่อทำการรักษาบาดแผล มีเลือดไหลที่แขน