เรียกได้ว่าเป็นอีหนึ่งข่าวดีของวงการบันเทิงเกาหลีใต้ ภายหลังสื่อของเกาหลีใต้ รายงานว่านักแสดงหนุ่มชื่อดัง “ซงจุงกิ” (Song Joong Ki) ได้ประกาศข่าวดีว่ากำลังจะเตรียมแต่งงานกับ Katy Louise Saunders แฟนสาวชาวอังกฤษ และเตรียมตัวเป็นว่าที่คุณพ่อป้ายแดงแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 30 ม.ค. ซงจุงกิ Song Joong Ki ได้ประกาศข่าวอย่างเป็นทางการผ่านแฟนคาเฟ่ เพื่อแบ่งปันเรื่องราวดีๆ ให้แฟนรับรู้ โดยมีรายละเอียดว่า “สวัสดี นี่คือจุงกิ วันนี้ฉันทักทายคุณเพราะฉันต้องการแบ่งปันคำสัญญาที่มีความสุขและมีค่ามากกว่าสิ่งใด ฉันสัญญาว่าจะใช้ชีวิตร่วมกับ Katy Louise Saunders ผู้ซึ่งอยู่เคียงข้างฉัน คอยสนับสนุนฉันและเป็นคนที่ฉันใช้เวลาอันมีค่าด้วยในขณะที่ดูแลกันและกัน

เธอมีจิตใจเมตตาและใช้ชีวิตอย่างหลงใหล เธอเป็นคนมีเหตุผลและน่าทึ่งจนฉันนับถือเธอ ขอบคุณเธอ ที่ทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ดีขึ้น

เราสองคนอยากสร้างครอบครัวที่มีความสุขด้วยกัน ทุกอย่างเป็นไปอย่างเป็นธรรมชาติ เราพยายามอย่างหนักที่จะรักษาสัญญาซึ่งกันและกัน และโชคดีมากที่เราได้ต้อนรับชีวิตอันมีค่าเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเราสองคนด้วย ดังนั้นวันนี้ เราสองคนจึงจดทะเบียนสมรสบนพื้นฐานของความรักและความซื่อสัตย์อย่างลึกซึ้งของเราสองคนเรียบร้อยแล้ว”..

ขอบคุณภาพประกอบ : highziumstudio