เมื่อวันที่ 30 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนขอความเป็นธรรมจาก นายศิลปชัย หรือหนึ่ง ประณตน้อมสิน อายุ 40 ปี อาชีพขับแกร็บ ว่า ถูกลูกน้องนักการเมืองชื่อดัง รุมทำร้ายบาดเจ็บ เหตุเกิดหน้าลานจอดรถสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่ง ถนนเลี่ยงเมืองปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อช่วง 00.40 น. ของคืนวันที่ 29 ม.ค. ที่ผ่านมา โดย นายหนึ่ง เล่าเหตุการณ์ว่า คืนเกิดเหตุตนพร้อมเพื่อนๆหญิงชายทั้งหมด 6 คน พากันไปเที่ยวสถานบันเทิงดังกล่าว ระหว่างดื่มกินและเต้นกันอย่างสนุกสนาน ปรากฏว่าโต๊ะข้างๆ ซึ่งเป็นชายนับ 10 คน ทุกคนใส่เสื้อแจ๊กเกตสีดำ ด้านหลังเสื้อปักตัวหนังสือชื่อ ส.จ.จังหวัดหนึ่ง โดยขณะสนุกสนานอยู่กับเพื่อนๆนั้น ชายฉกรรจ์ในกลุ่มได้ผลักเก้าอี้มากระแทกใส่หลังตนอย่างแรง จึงเข้าถามไปว่า “พี่มีอะไรกับผมหรือเปล่า” ทางคู่กรณีตอบกลับมาว่า “ไม่มีอะไร “

นายหนึ่ง เล่าอีกว่า จากนั้นสักพักใหญ่ๆ ตนเดินออกจากร้านมาสูบบุหรี่ที่รถ ต่อมากลุ่มชายฉกรรจ์ทั้งหมดเช็กบิล แล้วพากันมาขึ้นรถฟอร์ด สีดำ ทะเบียน อุทัยธานี และรถโตโยต้า ยาริส สีเทา ทะเบียน ระยอง พร้อมเปิดไซเรนหน้ารถ กำลังจะขับออกจากร้าน ขณะนั้นตนยืนสูบบุหรี่อยู่ ชายในรถได้เปิดกระจกแล้วตะโกนถามว่า “มึงตามกูมาทำไม” ตนจึงบอกว่า “ไม่ได้ตามครับ ออกมาสูบบุหรี่” กลุ่มชายฉกรรจ์จึงพูดสวนมาว่า “มึงจะเอาอะไรกับกู มึงมีอะไรกับกูหรือเปล่า” ก่อนที่ทั้งหมด 7-8 คน เดินลงมาจากรถทั้ง 2 คัน ตรงมารุมทำร้ายตนแบบไม่พูดพร่ำทำเพลง จนล้มลุกคลุกคลานลงไปนอนกองกับพื้น ตนพยายามยกมือปิดป้องแต่ก็ทานไม่ไหว ถูกทำร้ายที่บริเวณหน้าผาก ชายโครง จนน่วมไปทั้งตัว เมื่อลุกขึ้นมาได้พยายามจะโทรศัพท์บอกแฟน ซึ่งอยู่ในร้าน

นายหนึ่ง เล่าอีกว่า จากนั้นกลุ่มชายคนหนึ่งจึงตะโกนใส่ตนว่า “มึงอย่าลุกขึ้นมานะ อยากจะโดนอีกเหรอ” ก่อนที่ทั้งหมดจะพากันขึ้นรถ 2 คัน เปิดไซเรนขับออกไปอย่างรวดเร็วเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เรื่องที่เกิดขึ้น ตนได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ปากเกร็ด และไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกรุงไทย แพทย์ระบุมาว่า ถูกทำร้ายจนบอบช้ำภายใน ซึ่งตนเชื่อว่ากลุ่มชายทั้งหมดน่าจะเป็นลูกน้องนักการเมืองชื่อดัง เกรงว่าคดีจะไม่คืบหรือเงียบหายไป จึงอยากขอความเป็นธรรมจากสื่อในครั้งนี้ด้วย โดยยืนยันจะดำเนินคดีกับกลุ่มคนที่ทำร้ายตนให้ถึงที่สุด

นายสมชาย ทองอินทร์ อายุ 66 ปี รปภ.ดูแลลานจอดรถของสถานบันเทิงดังกล่าว เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ขณะกำลังเก็บข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์ทุกอย่างในป้อมยามใส่ใต้เบาะรถ จยย.พร้อมทั้งบอกว่า หลังเกิดเหตุได้ถูกทางเจ้าของสถานบันเทิงแจ้งบริษัทให้ออกจากงาน โดยทางบริษัท รปภ.ต้นสังกัดได้แจ้งให้ตนทราบว่าจะหาสถานที่ใหม่ให้ไปทำงาน ทั้งที่คืนเกิดเหตุตนไม่รู้เรื่องจริงๆ เห็นแต่กลุ่มชายที่มากันจำนวนมากตะโกนถามอีกฝ่าย แล้วก็กรูกันลงจากรถตรงไปทำร้ายคู่กรณีจนแน่นิ่ง เรื่องที่เกิดขึ้นตนไม่รู้เรื่องจริงๆ และก็ไม่รู้ว่ามีความผิดอะไร หากจะผิดก็ผิดเล็กๆ น้อยๆ ไม่น่าจะถึงกับต้องให้ออกจากงานตรงนี้แล้วไปทำงานที่อื่น แต่ก็เข้าใจเจ้าของสถานบันเทิงที่เขาต้องทำแบบนี้ อีกอย่างตนก็อายุมากแล้ว คงไม่เหมาะกับสถานที่แห่งนี้