จัดเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมายทันทีสำหรับเรื่องราวการป่วยของดาราดัง อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ที่ล่าสุดดาราสาว โม อมีนา ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาป่วยเป็นมะเร็งแล้วลามไปถึงปอด ทำคีโมหลายครั้ง ทำเอาหลายคนตกใจและพากันมาให้กำลังใจหนุ่มอ๋อมอย่างมากมายทันที เพราะก่อนหน้านี้รู้ว่าหนุ่มอ๋อมป่วย แต่ไม่ทราบว่าเป็นอะไร ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวโม ได้มีคนมาคอมเมนต์เปิดปมเรื่องหนุ่มอ๋อมมากมาย อาทิ คุณโมไม่น่าเอาเรื่องคุณอ๋อมมาพูดก่อน เรื่องการป่วย เป็นสิทธิของผู้ป่วย ก่อนที่สาวโมจะตอบกลับว่า “คุณไม่เข้าใจสถานการณ์ที่อยู่ตรงหน้า ณ ตอนนั้นหรอกค่ะ ขอบคุณสำหรับคอมเมนต์นะคะ” ตามด้วย “ไม่ตอบก็โดนว่า ตอบก็โดนว่า ค่าเท่ากันค่ะ ไม่มีสิทธิอะไรหรอกค่ะ เพราะไม่ใช่พี่น้องเค้าแท้ๆ ที่พูดเพียงเพราะนักข่าวถาม เหมือนว่ารู้อยู่แล้ว เพราะปกติก็ไม่ได้ค่าข่าวอะไรขนาดนั้นค่ะ พูดเพียงเพราะคิดว่ารู้อยู่แล้ว และให้กำลังใจ ที่เหลือใครจะคิดยังไง ไม่สนใจค่ะ เรารู้ว่าเราทำอะไร มีปัญหาอะไรอีกมั้ยคะ?”

ตามด้วย ได้ฟังคุณมดดำพูดในรายการแฉไหมคะ เรื่องคุณอ๋อม ด้านสาวโมออกมาตอบกลับว่า “ฟังค่ะ รู้สึกแย่ค่ะ แต่เข้มแข็ง เพราะเรารู้เจตนาเราดีค่ะ คนอื่นช่างเค้าค่ะ” ซึ่งก็มีคนมาวิจารณ์เสียงแตก ทั้งให้กำลังใจสาวโมและต่อว่าสาวโมอย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก mo_amena