เรียกได้ว่าทยอยเปิดตัวสมาชิกออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่แห่งวงการ K-POP วง BABYMONSTER จากค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ YG Entertainment โดยในโปรเจคท์ครั้งนี้มีสมาชิกทั้งหมด 7 คน และที่ทำแฟนคลับไทยฮือฮาสุดๆ คือมี 2 สาว โปรไฟล์เริ่ด เต้นเก่ง ร้องเพลงเพราะ เป็นตัวแทนสร้างชื่อเสียงให้กับเด็กไทยไม่แพ้ชาติใดในโลกอีกเคย ซึ่งก่อนหน้านี้ทางค่ายได้เปิดตัวสาวน้อยผมทองหน้าหวานอย่าง “ชิกิต้า” อายุ 13 ปี ตำแหน่งโวคอล หรือนักร้องเสียงหลักไปเรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด YG ได้เปิดตัวสมาชิกคนที่ 6 ซึ่งปล่อยคลิปไลฟ์เพอร์ฟอร์แมนซ์ของ “ภริตา” (PHARITA) สาวตากลมโตอายุ 17 ปี สมาชิกสาวไทย พร้อมกับโชว์พลังเสียงในเพลง “What Other People Say” เป็นสมาชิกคนที่ 6 ของทีมที่ได้รับการเปิดตัวผ่านคลิปเดี่ยวออกมา ต่อจาก ฮารัม, อายอน, ชิกิต้า, อาสะ และโรรา งานนี้แฟนเพลงต่างพากันจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะเธอถูกเปิดตัวในฐานนะตำแหน่งเมนโวคอลของวง BABYMONSTER เช่นเดียวกันกับ “ชิกิต้า”

สำหรับ ภริตา มีชื่อจริงว่า “ภริตา ชายคง” มีชื่อเล่น “แพร” เคยเป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันในรายการ Idol Paradise และเคยประกวดบนเวทีนางแบบ China Trendy Children’s Selection Competition 2019 มาแล้ว ก่อนที่เข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดของ YG ในเวลา 2 ปีเต็ม…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @YG ENTERTAINMENT