เป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตที่งานปังตั้งแต่ต้นปีอย่าง บอล-กัมมัญญ์ กลมแก้ว ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานให้ได้ชมกันถึง 2 เรื่อง แม้ไม่ใช่บทพระเอก แต่สกิลการแสดงเตะตากรรมการจนถูกพูดถึงเต็มโลกโซเชียล กับการพลิกคาแรกเตอร์ทำคนดูถึงกับต้องร้องว้าว นอกจากผลงานละครเจ้าตัวก็ยังได้ชาลเลนจ์ตัวเองกระโดดรับหน้าที่พีธีกรชายภาคสนาม รายการผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว อีกด้วย

บอล เผยว่า “อาทิตย์หนึ่งมี 7 วัน ละครออนติดกันไปแล้ว 5 วัน แต่ 2 เรื่องนี้มันคนละคาแรกเตอร์เลย กับเรื่อง ที่สุดของหัวใจ มันเครียดมากเป็นคนที่ต้องแบกทุกอย่างไว้ ทั้งเรื่องงาน ความรัก ครอบครัว แบบหาทางออกให้กับชีวิตไม่ได้ เรื่องนี้น่าจะเครียดมากที่สุดตั้งแต่เคยเล่นละครมา แต่ก็ได้เพิ่มทักษะการแสดงของตัวเองไปอีกขั้น ส่วน เพราะรัก เป็นอีกรูปแบบหนึ่งเลย มันเป็นตัวละครที่มีความรู้สึกน้อยใจ ผมว่าเป็นตัวละครที่น่าสงสารที่สุดในเรื่อง ถ้าใครไม่เชื่อต้องไปดูแต่ผมมั่นใจมากว่าตัวละครนี้เป็นคนขี้แพ้ ทำอะไรก็ไม่เคยประสบความสำเร็จ แต่ลึก ๆ แล้วอยากทำ แต่ทำไม่ได้ พีคมากแบบที่คนดูอาจจะคาดไม่ถึง”

“ตอนนี้ผมมาทำงานพิธีกรด้วยมันสนุกมาก เพราะเราได้ไปในที่ ๆ ไม่เคยไป สนุกกับสิ่งแวดล้อมใหม่ ป้า ๆ แม่ ๆ เขาก็สนุกไปกับเราด้วย บางอย่างที่เราไม่เคยกิน เราก็ได้กิน บางอย่างที่เราไม่เคยทำ เราก็ได้ทำ พอได้ทำพิธีกรนี้มันทำให้เรามองโลกกว้างขึ้นมาก ถึงผมจะได้รับบทร้าย แต่ผมชอบมาก เพราะเวลาเข้าไปอ่านฟีดแบคแล้วเห็นแฟน ๆ ที่อินกันมาก ผมก็สะใจ (หัวเราะ) เหมือนว่าผมทำมันออกมาดีที่สุดแล้ว คุ้มค่ากับความเหนื่อย ทั้ง 2 เรื่องนี้ ผมค่อนข้างทำการบ้านหนักพอสมควร”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews