เมื่อวันที่ 24 ส.ค. จากกรณีทนายดังได้โพสต์ข้อความถึงผบ.ตร. ผบก.ภ.จว.นครสวรรค์ และผบช.ภ. 6 ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีผกก.โรงพักแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ เรียกรับผลประโยชน์จากผู้ค้ายาเสพติดเป็นเงิน 2 ล้านบาท และยังใช้ถุงดำคลุมศีรษะจนเป็นเหตุให้ขาดอากาศหายใจและเสียชีวิตนั้น

คลิปชัดๆ ทนายตั้มเปิดคลิป “ผกก.โจ้”ถุงคลุมหัวรีดเงินพ่อค้ายา ลูกน้องช่วยล็อกมือ

ต่อมาได้มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ไปปฏิบัติราชการที่ ศปก.ภ.6 โดยขาดจากการปฏิบัติหน้าที่ทางตำแหน่งเดิม เพื่อไม่เป็นอุปสรรคต่อการตรวจสอบข้อเท็จจริงในพื้นที่

ล่าสุด “ทนายตั้ม” หรือ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์คลิปในเฟซบุ๊กระบุเป็นเหตุการณ์ขณะ ผกก.โจ้ ใช้ถุงคลุมศีรษะ รีดเงิน 2 ล้าน ฆ่าพ่อค้ายา อ้างว่าได้รับคลิปนี้มาจากตำรวจชั้นผู้น้อย ขอให้ช่วยนำคลิปนี้มอบให้แก่ ผบ.ตร. และขอให้ช่วยตามคดีก่อนที่พวกตนจะถูกฆ่า

จตช.จ่อฟันออกจากราชการ ‘บิ๊กปั๊ด’รับเห็นคลิปแล้ว ยังไม่ชัดเป็น ‘ผกก.โจ้-ลูกน้อง’

ขณะเดียวกันได้มีการแชร์ หนังสือรับรองการตาย ที่ออกโดยโรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ นครสวรรค์ ซึ่งระบุสาเหตุการตายของผู้ต้องหารายดังกล่าวว่า สันนิษฐานว่าพิษจากสารแอมเฟตามีน ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์และตั้งข้อสงสัยกันอย่างมากในโลกโซเชียลว่า สาเหตุการเสียชีวิตขัดกับข้อเท็จจริงที่เห็นหรือไม่