เมื่อวันที่ 25 ส.ค. นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “นายกฯ หน้าทน ประชาชนก็ต้องเดินหน้าไล่ 29 สิงหาคมนี้ พบกันบ่ายสองโมง ทั่วประเทศ “Car Mob – Call Out” ต่างจังหวัดออกแบบเส้นทางกันได้เลยนะครับ ส่วนในกรุงเทพฯ พบกันที่เดียว ทางลงอุโมงค์เกษตร แยกบางเขน-มุ่งหน้าวิภาวดี ตั้งขบวนใหญ่ ยาว อลังการ ให้มันรู้กันว่าไผเป็นไผ

เที่ยวนี้เดินทัพทางไกลข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ระยะทางร่วม 50 กิโลเมตร เชื่อมโยงกรุงเทพฯ และปริมณฑล พี่น้องสองข้างทางตั้งตารอเชียร์กันได้เลย รายละเอียดเส้นทางจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง เนื้อหาสาระ สีสัน ยังคงเข้มข้น ประกวดการออกแบบรถยนต์, ประกวดคำขวัญในขบวน, ประกวดภาพนิ่ง, ประกวดคลิปวิดีโอการเคลื่อนขบวนของช่างภาพอิสระ

ถ้าคิดว่าผลงานท่านแน่ แชร์ลงโซเชียล ประกวดกองเชียร์ของข้างทาง กลุ่มไหนรวมตัวกัน มีวิธีการแสดงพลัง มีวิธีการส่งเสียงเชียร์ประทับใจกรรมการ เอารางวัลไปเลย! ช่วงเวลาเคลื่อนขบวนยังมีเวทีออนไลน์ พบกับแขกรับเชิญและศิลปินมากมายเช่นเดิม ตลอดเส้นทาง ตลอดกิจกรรมยังคงหลีกเลี่ยงพื้นที่เปราะบาง หลีกเลี่ยงเงื่อนไขการเผชิญหน้า เรายืนยัน “สันติวิธี” ไม่บวก ไม่ลุย ไม่ปะทะ แต่จะไม่ลดละความมุ่งมั่นในการขับไล่ ขบวนใหญ่ถึงปลายทาง เปิดเวทีปราศรัยครั้งสำคัญ ไล่ประยุทธ์ จันทร์โอชา

เกือบ 8 ปี ไม่มีโอกาสไหน เหมาะจะไล่ พล.อ.ประยุทธ์ เท่ากับสถานการณ์นี้ ไร้ความสามารถ ไม่มีปัญญา ยังมีหน้าจะอยู่ต่อ กี่เจ็บป่วย กี่ล้มตาย กี่ความพินาศวอดวายของประชาชน ประยุทธ์ จันทร์โอชา ต้องรับผิดชอบ! คาร์ม็อบคราวนี้เป็นนัดสุดท้ายก่อนสภาจะเปิดอภิปรายไม่ไว้วางใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นี่คือความเคลื่อนไหวต่อเนื่อง

วันที่ 29 สิงหาคมนี้ เชิญพี่น้องทั้งประเทศร่วมกันแสดงพลังครั้งสำคัญ จากนั้นจะเดินหน้าต่อเนื่องไปจนถึงการประกาศมติไม่ไว้วางใจ พล.อ.ประยุทธ์ โดยประชาชน “Car Mob – Call Out” เราสู้ด้วยกัน 29 สิงหาคมนี้ ต้องการพลังจากทุกท่านก่อนถึงการชุมนุมใหญ่!”..

ขอบคุณภาพประกอบ : นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ