จากกรณีสะเทือนขวัญที่กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรงอยู่ในโลกออนไลน์ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ปรากฏคลิป พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ “ผู้กำกับโจ้” พร้อมพวก รีดเงินผู้ต้องหาคดียาเสพติด ก่อนเอาถุงดำมาคลุมหัวผู้ต้องหาจนเสียชีวิต ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ส.ค. ทางด้านโลกออนไลน์ ต่างวิจารณ์เรื่องดังกล่าวอย่างรุนแรง โดยเฉพาะในอินสตาแกรมของ “ใบเตย-พรพจี ศิริสิทธิ์” แฟนสาวของ “ผู้กำกับโจ้” และเธอยังเป็นบุตรสาวของ พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 ซึ่งเป็นคนเซ็นคำสั่งย้าย ผู้กำกับโจ้

-รู้จัก ‘ใบเตย’ แฟน ‘ผู้กำกับโจ้’ พิธีกรสาวสวยดีกรีลูกบิ๊กตำรวจ!

โดยในแต่ละรูปของสาว “ใบเตย” ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ วิจารณ์การกระทำของผู้กำกับโจ้อย่างรุนแรง โดยเฉพาะรูปที่เธอได้ลงรูปคู่ หรือรูปที่มีความเกี่ยวข้องกับหวานใจของเธอ ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าเธอ อาทิ เลือกคบผู้ชายคนนี้ที่มีจิตใจโหดเหี้ยม ฯลฯ

อย่างไรก็ตาม ด้านชาวเน็ตอีกฝั่ง ต่างออกมาเตือนสติ โดยมองว่า “ใบเตย พรพจี” เป็นเพียงแค่แฟนสาว คนเป็นแฟนใช่ว่าจะรู้ทุกเรื่องของอีกฝ่าย ตอนนี้ควรเห็นใจเธอที่คนรักต้องกลายเป็นแบบนี้ สภาพจิตใจเธอคงย่ำแย่ที่มีคนมารุมกระหน่ำเป็นจำนวนมากอีกด้วย..

ขอบคุรภาพจาก @byet0eyyy