จากกรณีมีคลิป พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือผกก.โจ้ ร่วมกันกับตำรวจใช้ถุงคลุมศีรษะผู้ต้องหาคดียาเสพติด เพื่อเรียกรับเงินจนผู้ต้องหาเสียชีวิต ทำให้ ผบ.ตร.มีคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน และส่งทีมสืบสวนคดีนี้ พร้อมออกหมายจับ ต่อมาเจ้าหน้าที่เข้าค้นบ้านพักของ ผกก.โจ้ พบรถสปอร์ต-ซูเปอร์คาร์ จอดอยู่หลายคัน ราวกับโชว์รูมรถ นอกจากนี้ยังพบว่า เจ้าตัวมารถหรูในครองครองทั้งสิ้น 29 คัน ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวลา 13.30 น. วันนี้ พ.ต.ท.กรวัชร์ ปานประภากร อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) เตรียมแถลงข่าวชี้แจงข้อมูลต่อสื่อมวลชน กรณีรถยนต์แลมโบกินี ในความครอบครองของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ซึ่งอยู่ในคดีรถหรูหลบเลี่ยงภาษี สำแดงใบอินวอยซ์ในราคาที่ต่ำกว่าความเป็นจริง

ตอผุด!แฉค้นบ้าน ‘ผกก.โจ้’รถหรูนำเข้าไม่เสียภาษี ทีมล่าเชื่ออยู่ไทย!ไม่กล้าขยับ
เผย ‘ผกก.โจ้’ครอบครองรถหรู29คัน เลขป้ายทะเบียนสวยทั้งนั้น

รายงานข่าวจากดีเอสไอ เปิดเผยว่า ในชั้นสอบสวนของดีเอสไอพบว่า พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ซื้อรถยนต์แลมโบกินี มาจากตัวแทนผู้จำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทย แต่ในขั้นตอนนำเข้าบริษัทสำแดงใบอินวอยซ์เท็จ ประกอบการนำเข้ารถยนต์แลมโบกินีจำนวนมาก ต่อมาดีเอสไอทยอยสรุปสำนวนสั่งฟ้องคดี โดยในส่วนของรถยนต์ที่มีชื่อ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ เป็นผู้ครอบครองนั้น พนักงานสอบสวนได้สรุปสำนวนโดยมีความเห็นสมควรสั่งฟ้องเสนอไปยังสำนักงานอัยการสูงสุดแล้ว แต่ในทางปฏิบัติจะให้ผู้ครอบครองเก็บรักษารถยนต์ไว้จนกว่าคดีจะถึงที่สุด.